Scroll top

Khi nào nên sử dụng quảng cáo LCD trong thang máy trong trung tâm thương mại?

Quảng cáo Lcd hay Frame đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Nhưng để phát huy được hiệu quả tối đa, bạn nên sử dụng chúng một cách hợp lý. BIN Media xin đưa ra một vài gợi ý nhỏ cho các bạn khi sử dụng phương thức Lcd và Frame trong trung tâm thương mại:

Khi nào nên sử dụng quảng cáo LCD trong thang máy trong trung tâm thương mại?

Đối với quảng cáo LCD trong trung tâm thương mại:

  • Đặt quảng cáo dưới sảnh lớn, thang máy ngay hầm xe vì khách hàng thường sử dụng thang máy để di chuyển.
  • Xây dựng các video quảng cáo ngắn gọn, đánh đúng vào trọng tâm mà bạn muốn khách hàng thấu hiểu, không nên dài dòng vì chắc chắn quảng cáo sẽ bị bỏ quên, không có hiệu quả.
  • Hình thức này phù hợp để quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ như: đồ gia dụng, ngân hàng, bất động sản, thực phẩm,...

Đối với quảng cáo Frame trong trung tâm thương mại:

  • Quảng cáo được đặt tại các thang máy hộp của trung tâm thương mại.
  • Hình ảnh quảng cáo phải thật ấn tượng, gây được sự chú ý của khách hàng chỉ trong vài giây đầu rồi mới bắt đầu đưa tới thông tin chi tiết.
  • Quảng cáo Frame có ngân sách tiết kiệm hơn so với Lcd nên bạn có thể cân nhắc thực hiện.

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về Quảng cáo thang máy cũng như muốn được tư vấn báo giá, liên hệ ngay với BIN Media qua hotline 0962 54 11 77.

Trở về

Câu hỏi liên quan