Scroll top

Tại sao quảng cáo thang máy được gọi là "chi phí thấp, hiệu quả cao"?

Chắc hẳn rất nhiều lần bạn đã được nghe nhiều người ca ngợi Quảng cáo thang máy là loại hình quảng cáo mang lại hiệu quả cao mặc dù chi phí thấp. Thế thì bạn đã biết nguyên nhân chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Nguyên nhân thứ nhất, thang máy mang trong mình tính ép buộc cao. Do trong lúc bạn đứng chờ thang máy, đó là thời gian trí não bạn đang trong trạng thái rảnh rỗi nhất. Chỉ cần một hình ảnh đẹp thoáng qua, một thông đẹp ấn tượng hay một đoạn video âm thanh sống động, bạn sẽ nhanh chóng chú ý vào và ghi nhớ trong đầu hơn hẳn những thời gian khác.

Tiếp cận đúng nhiều khách hàng tiềm năng, do quảng cáo được lắp đặt tại những nơi có không gian hiện đại, đông người qua lại nên nó tiếp cận được lượng lớn khách hàng có thu nhập ổn định, có nhu cầu mua sắm cao.

Chi phí tiết kiệm, tối ưu: Quảng cáo trong thang máy không tốn kém tiền bạc và nhân lực để đi phát tờ rơi, dán poster hoặc mua thời gian lên sóng “đắt xắt ra miếng” như quảng cáo TVC. Chi phí để thiết kế quảng cáo này thấp, lại linh hoạt thay đổi cho từng chiến dịch nhưng số lượng khách hàng tiếp nhận được thông tin nhiều hơn các hình thức khác.

Quảng cáo LCD và Frame cực kỳ hữu ích trong việc giúp nâng cao nhận thức của nhóm khách hàng mục tiêu, tác động mạnh tới quyết định mua sắm của họ. Nghiên cứu của FTA cho thấy, 77% số người tham gia khảo sát thừa nhận họ bị ảnh hưởng bởi quảng cáo LCD và Frame trong việc mua sắm tại các cao ốc văn phòng hoặc tại trung tâm mua sắm.

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về Quảng cáo thang máy cũng như muốn được tư vấn báo giá, liên hệ ngay với BIN Media qua hotline 0903 04 1080.

Trở về

Câu hỏi liên quan