Scroll top

Các hình thức tính phí trên Quảng cáo Zalo Ads

Lượt nhấn (CPC - Cost Per Click)

Lượt nhấn (CPC - Cost Per Click)


Bạn sẽ phải trả tiền khi có người dùng nhấn vào quảng cáo của bạn. Nó là cách tính phí phổ biến cho nhiều hình thức quảng cáo như: Quảng cáo Website, Zalo Official Account, Bài viết,...

Lượt liên hệ (CPA - Cost Per Action)

Lượt liên hệ (CPA - Cost Per Action)


Đây là cách tính phí khi mà người dùng Zalo thực hiện hành động trên quảng cáo sản phẩm của Zalo Ads.

Lượt hiển thị (CPM - Cost Per Mile)

Lượt hiển thị (CPM - Cost Per Mile)


Zalo Ads cũng có hình thức tính phí cho mỗi nghìn lượt hiển thị (1M = 1000 lượt hiển thị) trên video đang được quảng cáo của bạn. Đây là hình thức tính phí khi bạn chọn hình thức Quảng cáo Video.

Lượt xem (CPV - Cost Per View)

Lượt xem (CPV - Cost Per View)


Hình thức này có nghĩa là phí sẽ được tính khi user của Zalo xem hết video của bạn. Phương thức này cũng áp dụng cho quảng cáo Video.

* Chú ý: Nếu Video có độ dài hơn 30s thì Zalo sẽ tính phí khi người dùng xem đến giây thứ 30. Nếu video dưới 30 giây thì Zalo mới tính phí khi bạn xem hết video.

Bảng giá dịch vụ Quảng
cáo Zalo Ads

Quảng cáo
Form

Vị trí xuất hiện

Zalo App


Đơn vị tính

CPC

Quảng cáo
Website

Vị trí xuất hiện

Nhật ký Zalo &
Zalo Network


Đơn vị tính

CPC

Quảng cáo
Zalo Official
Account

Vị trí xuất hiện

Nhật ký Zalo &
Zalo Network


Đơn vị tính

Lượt quan tâm

Quảng cáo
Zalo Video

Vị trí xuất hiện

Zalo App &
Zalo Network


Đơn vị tính

CPM / CPV

Quảng cáo
Sản phẩm

Vị trí xuất hiện

Zalo App &
Zalo Network


Đơn vị tính

CPC

Quảng cáo
Bài viết trên OA

Vị trí xuất hiện

Zalo App &
Zalo Network


Đơn vị tính

CPC

Để có được giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ với BIN Media qua số 0962 54 11 77 để nhận được báo giá và tư vấn chi tiết, giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ Quảng cáo Zalo Ads.

Hotline: 0962 54 11 77
Tối đa hóa chi phí quảng cáo Zalo Ads

Tối đa hóa chi phí quảng cáo Zalo Ads

Cũng giống như các hình thức quảng cáo khác, bạn phải thiết kế hình ảnh và sáng tạo nội dung cho thật hấp dẫn để có thể làm tăng tỉ lệ CTR của quảng cáo.

  • Hình ảnh bạn thiết kế phải mang tính tò mò, gợi khách hàng phải click vào hành động trên quảng cáo của bạn.
  • Nội dung bạn cũng phải viết sao cho có tính tò mò, bắt kịp xu hướng, nhưng phải làm sao cho khách hàng cảm thấy họ đang có nhu cầu.
  • Tăng lượt click/tổng hiển thị sẽ giúp giảm giá thầu quảng cáo của bạn và chi phí quảng cáo sẽ được tối đa.

Nhiều người thường nói quảng cáo Zalo có chi phí đắt nhưng không phải như vậy. Lượng người dùng thực và thường xuyên của Zalo rất cao, tiếp cận cực cao. Zalo Ads còn thường dùng để quảng cáo cho thương hiệu lớn, quảng cáo toàn quốc như điện thoại, mỹ phẩm, thời trang,..

Quy trình thực hiện chiến dịch quảng cáo Zalo cùng BIN Media

Bước 1

Liên hệ với BIN Media và cho chúng tôi biết ngân sách, thời gian, vị trí mà bạn đang nhắm tới để chúng tôi tư vấn chọn giải pháp TỐI ƯU NHẤT.

Bước 2

Tư vấn và chọn hình thức quảng cáo phù hợp

Bước 3

Báo giá

Bước 4

Ký hợp đồng và thanh toán

Bước 5

Thiết lập quảng cáo

Bước 6

Tối ưu và báo cáo kết quả cho bạn.

Để lại thông tin liên hệ của bạn và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất

Bắt đầu quảng cáo doanh nghiệp của bạn, đưa doanh nghiệp tiếp cận với gần 100 triệu khách hàng tiềm năng trên zalo.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG BẮT ĐẦU QUẢNG CÁO ZALO CÙNG VỚI BIN MEDIA

Liên hệ ngay

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi