Scroll top

Những người nào sẽ xem được quảng cáo trong thang máy?

Nếu khi quảng cáo Google, bạn thường chọn đối tượng quảng cáo theo hành vi, địa điểm thì với quảng cáo thang máy, bạn chú tâm vào các đặc điểm của từng tòa nhà. Với mỗi tòa nhà, bạn sẽ có được tệp khách hàng với đặc điểm tính cách, hành vi, nhân khẩu học,... khác nhau. Khi bạn phân tích chính xác đối tượng quảng cáo, bạn sẽ có được insight phù hợp để đưa ra được chiến dịch phù hợp, giúp quảng cáo tạo được nhiều hiệu quả hơn.

Hãy cùng tìm hiểu những nhóm đối tượng thường xuất hiện trong khu vực có quảng cáo thang máy để hiểu rõ hơn, thuận lợi cho việc lập kế hoạch quảng cáo của bạn:

Những người nào sẽ xem được quảng cáo trong thang máy?

Cư dân sinh sống ở chung cư: Ở khu vực TPHCM và Hà Nội, tại đây tập trung rất nhiều chung cư, từ tầm trung cho đến chung cư cao cấp. Mà tệp khách hàng ngay tại chung cư thường là những khách hàng tiềm năng, có thu nhập cao, ổn định và thường có nhu cầu mua sắm cao.

Dân văn phòng, chủ doanh nghiệp: Khi tập trung vào những thang máy tại các tòa nhà làm việc, bạn sẽ thu được tệp khách hàng có thu nhập ổn định và họ thường xuyên đi làm mỗi ngày, do đó, họ thường xuyên tiếp cận và nhìn thấy quảng cáo trong thang máy.

Những người thường đi đến khu trung tâm thương mại để mua sắm: Nếu bạn chọn nơi đây để tiến hành chiến dịch quảng cáo của mình thì bạn nên biết rằng quảng cáo tại đây không phụ thuộc vào nhân khẩu học vì tệp khách hàng quá rộng. Bạn chỉ nên đánh vào tâm lý người tiêu dùng đang đi mua sắm và sẵn sàng chi trả những gì để cung cấp thông tin, khuyến mãi để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Hãy tham khảo thêm thông tin về Quảng cáo thang máy Lcd và Frame tại https://www.bin.vn/lcd-and-frame và gọi ngay hotline 0962 54 1177. để BIN Media giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và chi phí cực kỳ hợp lý.

Trở về

Câu hỏi liên quan