Scroll top

Các hình thức quảng cáo
Zalo Ads

Quảng cáo Form

Quảng cáo Form

Đây là hình thức quảng cáo dùng để thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên App của Zalo như Zalo Article, Zalo News Feed.

Với quảng cáo Form, bạn có thể:

  • Quảng cáo Form giúp bạn tối đa hóa tỉ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn, nhận những thông tin liên lạc từ khách hàng như (họ tên, địa chỉ, điện thoại,..)
  • Quảng cáo Form thích hợp cho một số nhóm ngành hàng cao cấp và mong muốn tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng như bất động sản, việc làm và giáo dục, ô tô xe cộ, tài chính và kinh doanh, chăm sóc - làm đẹp,...

Lưu ý: Giá nhấp chuột đối với hình thức quảng cáo Form phải tối thiểu là 3,000 đồng / lượt nhấn và tùy thuộc vào nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo mà giá nhấp chuột sẽ thay đổi.

Quảng cáo Website

Quảng cáo Website

Đây là hình thức giúp tăng lượng truy cập cho website của doanh nghiệp hoặc cửa hàng. Quảng cáo sẽ được hiển thị ở phần Nhật ký người dùng và hệ thống Zalo Network. Sau khi khách hàng bấm vào quảng cáo, người dùng sẽ đến trang website hoặc landing page của bạn. Tại đây, họ có thể tương tác với sản phẩm, tham quan website và có thể mua hàng ngay tại website của bạn.

Với quảng cáo Website, bạn có thể:

  • Chuyển mọi người đến trang của bạn để ghé thăm hoặc mua hàng.
  • Tăng lượng truy cập đến ứng dụng di động để tăng tỷ lệ tải.
Quảng cáo Zalo Official Account

Quảng cáo Zalo Official Account

Đây là hình thức quảng cáo dùng để tăng lượng người quan tâm và tương tác với trang Zalo Official Account (Zalo OA) của doanh nghiệp hay cửa hàng bạn. Quảng cáo sẽ thường được xuất hiện trên Zalo App (Zalo News Feed, Zalo Article) và xuất hiện trên cả Zalo Network như (Zing Mp3, BaoMoi, ZingNews,..)

Với quảng cáo Zalo Official Account, bạn có thể:

  • Tăng lượt quan tâm cho tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp, cửa hàng bạn.
  • Bạn sẽ sử dụng các tính năng của Zalo OA để tiếp cận với nhóm khách hàng đang quan tâm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Quảng cáo Zalo Video

Quảng cáo Zalo Video

Đây là hình thức tạo ra quảng cáo để tương tác với người mua hàng thông qua video - sinh động, sáng tạo và cuốn hút hơn. Do đó, tỉ lệ mua hàng từ khách hàng tiền năng trên Zalo được tăng cao. Hiệu quả hơn rất nhiều so với những dạng quảng cáo tĩnh khác.

Quảng cáo Zalo Video được phân phối trên app Zing Mp3 và trong mục Video của baomoi. Sau khi Video được phát, người dùng có thể bấm vào "Xem thêm" thì sẽ được dẫn tới website của bạn.

Với quảng cáo Zalo Video, bạn có thể:

  • Tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu một cách hiệu quả.
  • Thu hút khách hàng chú ý vào quảng cáo của bạn nhiều hơn.
  • Chuyển mọi người tới trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Quảng cáo Sản phẩm

Quảng cáo Sản phẩm

Bạn có một sản phẩm muốn được quảng bá tới cho mọi người? Hãy sử dụng quảng cáo Sản phẩm để tăng lượt nhấn vào trang thôn tin của sản phẩm đó trên Zalo Official Account. Quảng cáo sẽ luân phiên hiển thị trên Zalo App và Zalo Network.

Với quảng cáo Sản phẩm, bạn có thể:

  • Quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến với lượng khách hàng tiềm năng.
  • Tăng khả năng chốt đơn hàng trên Zalo.

Lưu ý: Sản phẩm muốn quảng cáo phải được ban quản trị Zalo Shop phê duyệt và ở chế độ Hiện mới có thể chọn quảng cáo.

Quảng cáo Bài viết trên OA

Quảng cáo Bài viết trên OA

Đây là hình thức quảng cáo nội dung bài viết có trên Zalo OA của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Zalo App (Zalo News Feed, Zalo Article), Zalo Network (ZingMp3, Báo Mới,...).

Với quảng cáo Bài viết trên OA, bạn có thể:

  • Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái Zalo OA.
  • Giúp tăng nhận biết thương hiệu, qua đó tăng tỷ lệ mua hàng.

Cách Target đối tượng của Quảng cáo Zalo Ads

Nếu Facebook tính phí theo số lượt hiển thị nên trong phần thiết lập quảng cáo, bạn phải target rất chi tiết. Còn Zalo chủ yếu là tính phí theo lượt click chuột, do đó, phần target của Zalo không được chi tiết mà chỉ tập trung vào những thành phần cơ bản:

Target theo Giới tính

Target theo Giới tính

Chọn giới tính mà bạn muốn quảng cáo của mình tiếp cận.

Target theo Độ tuổi

Target theo Độ tuổi

Bạn chọn độ tuổi khách hàng mục tiêu mà mình muốn nhắm đến, phù thuộc với sản phẩm mà mình đang kinh doanh. Ví dụ: Từ 18-35 tuổi.

Target theo Địa điểm

Target theo Địa điểm

Bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện ở đâu. Bạn có thể target Hà Nội, TPHCM hoặc cả nước. Zalo cho phép bạn chọn tối đa 5 địa điểm.

Target theo Nền tảng

Target theo Nền tảng

Zalo là một ứng dụng hoạt động cả trên thiết bị di động và PC. Bạn muốn tiếp cận người dùng theo nền tảng nào? IOS hay Android hoặc PC? Tùy vào sản phẩm hoặc đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn có thể chọn kiểu target này.

Tiêu chí khác

Tiêu chí khác

Ngoài những cách target trên, bạn còn có thể Sở thích, Nhân khẩu học của người xem quảng cáo.

Quy trình thực hiện chiến dịch quảng cáo Zalo cùng BIN Media

Bước 1

Liên hệ với BIN Media và cho chúng tôi biết ngân sách, thời gian, vị trí mà bạn đang nhắm tới để chúng tôi tư vấn chọn giải pháp TỐI ƯU NHẤT.

Bước 2

Tư vấn và chọn hình thức quảng cáo phù hợp

Bước 3

Báo giá

Bước 4

Ký hợp đồng và thanh toán

Bước 5

Thiết lập quảng cáo

Bước 6

Tối ưu và báo cáo kết quả cho bạn.

Để lại thông tin liên hệ của bạn và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất

Bắt đầu quảng cáo doanh nghiệp của bạn, đưa doanh nghiệp tiếp cận với gần 100 triệu khách hàng tiềm năng trên zalo.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG BẮT ĐẦU QUẢNG CÁO ZALO CÙNG VỚI BIN MEDIA

Liên hệ ngay

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi