Scroll top

Quảng cáo LCD và Frame

Chính thức ra mắt thị trường vào lần đầu tiên khoảng năm 2007, nhắm thẳng vào hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Mình, cho đến nay quảng cáo LCD và Frame lớn mạnh đến nỗi chỉ cần ở đâu có tòa nhà cao tầng là ở đó có quảng cáo.

Theo như bạn thấy, hiện nay mọi người đang có nhu cầu đổ dồn về sinh sống tại các chung cư trong các thành phố lớn do giá đất ngày càng tăng cao và mật độ dân cư lại càng dày đặc. Do đó, quảng cáo thang máy bỗng dưng trở thành "miếng mồi béo bở" với mức độ tiếp cận khách hàng cực cao.

Theo thống kê cho thấy, mỗi ngày một người đang sống tại chung cư sẽ đi thang máy khoảng từ 3 - 4 / lần. Và khi đi thang máy trong không gian im lặng, họ sẽ dễ dàng chú ý vào những gì sôi nổi, chuyển động để phá tan không gian im lặng đó. Với tuần suất và khả năng tiếp cận người tiêu dùng như thế này thì những hình ảnh thu hút, thông điệp sáng tạo, bắt mắt của quảng cáo sẽ thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và giúp ghi sâu vào trong tâm trí của họ.

Do đó, quảng cáo LCD và Frame được xem là kênh truyền thông HIỆU QUẢ HÀNG ĐẦU giúp THU HÚT SỰ CHÚ Ý của khách hàng, TĂNG KHẢ NĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU trong thời đại công nghệ kỹ thuật số.

Liên hệ ngay
Youtube Ads là gì?

Để lại thông tin liên hệ của bạn
và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn
trong thời gian sớm nhất

Quảng cáo trong thang máy gọi là gì?

Quảng cáo trong thang máy là gì?

Quảng cáo trong thang máy chính là việc truyền tải hình ảnh/TVC quảng cáo của các doanh nghiệp lên trên các màn hình kỹ thuật số được lắp đặt bên trong hoặc ngay tại sảnh của thang máy của các tòa nhà cao tầng. Đây là một hình thức quảng cáo indoor tương tự như quảng cáo trên TV, nhưng bản chất của nó vẫn thuộc quảng cáo ngoài trời (quảng cáo OOH).

Hiện nay, quảng cáo trong thang máy tập trung tại nhiều tòa nhà cao tầng, chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại chủ yếu tại hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Một số tỉnh và thành phố lớn như Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Thọ,.. thì treo LCD hoặc Frame ở các trung tâm thương mại và siêu thị do chưa có nhiều tòa cao tầng.

Các hình thức quảng cáo trong thang máy

Quảng cáo trong thang máy bao gồm hai hình thức quảng cáo, đó là quảng cáo màn hình Frame và quảng cáo màn hình LCD. Mặc dù là cùng chiếu hình ảnh hoặc video của thương hiệu nhưng chúng có sự khác nhau về cách thức hiển thị, giá thành cũng như có một số ưu và nhược điểm. BIN Media sẽ liệt kê theo bảng dưới đây:

 

Đối tượng xem quảng cáo thang máy

Các đối tượng của quảng cáo thang máy sẽ là

Tất cả những đối tượng của quảng cáo trong thang máy sẽ là những người đang sinh sống, làm việc hoặc vui chơi, công tác tại tòa nhà mà doanh nghiệp đang triển khai quảng cáo. Người xem sẽ phải tiếp nhận quảng cáo một cách chủ động hoặc bị động nhưng không hề khó chịu. Thời gian chờ thang máy rất lâu và yên tĩnh, màn hình frame quảng cáo sẽ thu hút được mọi người, giúp mọi người giết thời gian hiệu quả.

Các đối tượng của quảng cáo thang máy sẽ là:

Cư dân sinh sống ở các chung cư

Cư dân sinh sống ở các chung cư

Thường đây sẽ là tệp khách hàng cực kỳ tiềm năng, có thu nhập cao và có nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. Tiếp cận với quảng cáo với tần suất cao

Dân văn phòng, chủ doanh nghiệp

Dân văn phòng, chủ doanh nghiệp

Đây cũng là tệp khách hàng có thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, điểm cộng của tệp khách hàng này là tập trung cực nhiều dân văn phòng, chủ doanh nghiệp, giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng,... Những đối tượng này có nhu cầu mua sắm và khả năng chi tiêu cực lớn.

Những người dân đi đến các khu trung tâm thương mại để mua sắm

Những người dân đi đến các khu trung tâm thương mại để mua sắm

Các quảng cáo ở đây thường không phụ thuộc nhân khẩu học do tệp khách hàng rộng, mà phải dựa trên tâm lý của khách hàng là nếu đến đây sẽ sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ gì, những sản phẩm gì,... để đưa mẫu quảng cáo kích thích nhu cầu mua của khách.

Lợi thế khi chạy quảng cáo thang máy

Những lợi thế khi chạy quảng cáo thang máy được diễn tả theo 4RIGHT

RIGHT PLACE

RIGHT PLACE

Quảng cáo được đặt tại nơi mà người dùng tập trung toàn bộ mọi sự chú ý và không bị cắt ngang khi xem quảng cáo. Những thông tin bạn truyền tải sẽ để lại ấn tượng cho họ.

RIGHT PEOPLE

RIGHT PEOPLE

Những nhóm khách hàng tập trung trong thang máy thường có thu nhập cao, ổn định và luôn cập nhật xu thế mua sắm.

RIGHT TIME

RIGHT TIME

Ước tính 1 tuần mỗi người phải xem quảng cáo 30 lần. Đây chính là thời điểm vàng để giới thiệu sản phẩm để tăng nhận diện thương hiệu.

RIGHT MESSAGE

RIGHT MESSAGE

Chỉ cần đưa đúng thông điệp đến với khách hàng, bạn sẽ nhanh chóng đạt được ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Quy trình thực hiện chiến dịch quảng cáo thang máy cùng BIN Media

Lưu ý: Thời gian giao file, trước 15h sáng thứ 5 hàng tuần, thời gian bắt đầu tính
quảng cáo từ thứ 2 hàng tuần và ngày lên lịch là thứ 7 và CN tuần trước đó.

Bước 1

Liên hệ với BIN Media và cho chúng tôi biết ngân sách, thời gian, vị trí mà bạn đang nhắm tới để chúng tôi tư vấn chọn giải pháp TỐI ƯU NHẤT.

Bước 2

Bước 2
Bước 2

Chọn tòa nhà, số lượng khung quảng cáo.

Bước 3

Bước 3
Bước 3

Thống nhất chính sách giá.

Bước 4

Bước 4
Bước 4

Ký hợp đồng và thanh toán

Bước 5

Bước 5
Bước 5

Gửi hình ảnh poster

Bước 6

Bước 6
Bước 6

Nhận kết quả hằng tuần.

BIN MEDIA LUÔN MONG MUỐN MANG LẠI GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG MỚI KẾT HỢP CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI VÀ ĐỘ PHỦ RỘNG RÃI TỚI CHO MỌI DOANH NGHIỆP.

Hãy an tâm giao doanh nghiệp của bạn cho BIN Media, SỰ SÁNG TẠO, TƯ DUY VÀ KINH NGHIỆM mà chúng tôi có được sẽ giúp các bạn được nâng tầm thương hiệu, truyền đạt ĐÚNG thông tin, tiếp cận ĐÚNG khách hàng.

Liên hệ ngay
Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi