Scroll top

Tại sao lại chọn Facebook?

Hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ đều kết nối với mọi người trên Facebook.

Bạn có biết, hơn 2 tỷ người sử dụng Facebook mỗi ngày để kết nối với bạn bè, gia đình và kết nối với mọi người. Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 - 34 tuổi, độ tuổi có hành vi mua sắm cao nhất. Do đó, Facebook là một nơi thích hợp để tìm khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Với quảng cáo của Facebook, bạn sẽ thu hút được sự chú ý và kích thích mọi người hành động, tương tác với quảng cáo của bạn.

Liên hệ báo giá ngay

Để lại thông tin liên hệ của bạn
và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn
trong thời gian sớm nhất

Quảng cáo Facebook sẽ giúp gì cho bạn?

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Thúc đẩy doanh thu bằng những thông tin như link đăng ký, nút gọi, chỉ đường,... khách hàng sẽ dễ dàng truy cập và xem các thông tin về doanh nghiệp/sản phẩm.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Thu hút các khách hàng tiềm năng dựa trên các thiết lập về khách hàng mục tiêu chính xác trên quảng cáo.

Đưa quảng cáo vào cuộc sống

Đưa quảng cáo vào cuộc sống

Thu hút khách hàng thông qua những hình ảnh, video khiến họ phải nhìn lại nhiều lần.

Tăng doanh số tại cửa hàng

Tăng doanh số tại cửa hàng

Kết nối khách hàng online đến cửa hàng mua hàng mua sắm nhiều hơn.

Tăng đơn hàng trực tuyến

Tăng đơn hàng trực tuyến

Biến khách hàng xem sản phẩm thành khách mua hàng thông qua quảng cáo trên facebook.

Các bước cơ bản cần có để triển khai chiến dịch Facebook hiệu quả

Để tạo được một quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn cần tuân thủ theo 4 bước dưới đây

Bước 1

Phải biết được mục tiêu chạy quảng cáo

Đây được coi là bước gần như quan trọng nhất khi bạn thiết lập quảng cáo. Nếu bạn không rõ được mục tiêu mình muốn làm gì thì việc chạy quảng cáo cũng không có ý nghĩa gì mà chỉ là tiêu tiền vô bổ.

Để chọn được mục tiêu quảng cáo phù hợp, ban phải tự trả lời được câu hỏi "Kết quả quan trọng nhất mà bạn muốn đạt được sau khi làm quảng cáo là gì?". Kết quả đó có thể là tăng nhận diện thương hiệu, muốn có thêm lượt thích trang hay là tăng thêm doanh số.

Phải biết được mục tiêu chạy quảng cáo
Chọn đúng tệp đối tượng

Bước 2

Chọn đúng tệp đối tượng

Facebook sẽ cho bạn được quyền tùy chọn tệp đối tượng dựa vào độ tuổi, vị trí, hành vi,... cho quảng cáo của bạn. Bạn phải xác định được tệp khách hàng phù hợp với sản phẩm mà bạn đang có, sau đó thiết lập cho tệp khách hàng này thấy quảng cáo. Như vậy quảng cáo của bạn mới hiệu quả được.

Bước 3

Thiết lập ngân sách

Bạn nên thiết lập ngân sách để tránh làm lãng phí ngân sách cũng như để ngân sách vượt quá tầm kiểm soát.

Thiết lập ngân sách
Đánh giá và quản lý quảng cáo

Bước 4

Đánh giá và quản lý quảng cáo

Sau khi đã thiết lập được quảng cáo, bạn phải thường xuyên đánh giá kiểm tra để xem quảng cáo có hoạt động hiệu quả không để kịp thời chỉnh lại tệp đối tượng cho quảng cáo hiệu quả hơn.

BIN Media sẽ giúp bạn thực hiện

  • Thiết kế và chỉnh sửa Fanpage
  • Đăng bài viết đúng chuẩn và tối ưu trên Fanpage, tối ưu nội dung (content), video.
  • Nhắm đúng đối tượng mục tiêu quảng cáo

    Xây dựng và đo lường, phân loại khách hàng - tương tác trên Fanpage - Website - Đưa ra các thông điệp quảng cáo chính xác đến từng đối tượng, hành vi khác nhau.

    Xây dựng và tối ưu Quảng cáo Facebook Tự Động, THÔNG MINH - Từ lúc khách vào Fanpgae, Web đến ra đơn hàng - doanh thu.

  • Báo cáo trực tiếp từ tài khoản Facebook.
BIN Media sẽ giúp bạn thực hiện

Bạn tốn nhiều tiền cho quảng cáo Facebook nhưng hiệu quả chưa mong đợi?

BIN Media với 10+ năm kinh nghiệm thực hiện quảng cáo trực tuyến Facebook, chúng tôi đang thực hiện rất nhiều chiến dịch quảng cáo Facebook thành công cho các doanh nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ giúp BẠN thành công khi triển khai quảng cáo trên Facebook.

CHÚNG TÔI BÁN SỰ SÁNG TẠO, TƯ DUY VÀ KINH NGHIỆM BÁO GIÁ NGAY

Báo giá ngay

Khuyến mãi

Tin tức

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi