Scroll top

Remarketing là gì?

Quảng cáo Remarketing (tiếp thị lại) là một hình thức tiếp thị mà bạn targeting những người trước đó đã truy cập vào website của bạn bằng các banner quảng cáo trên Google Display Network. Quảng cáo tiếp thị lại Adwords là một cách thông minh để kết nối tới nhóm khách hàng có tiềm năng lớn mà nhiều khả năng đem lại doanh thu cho bạn.

Liên hệ ngay
Remarketing là gì?

Tối đa hóa doanh thu với Google Search và Remarketing

Kết nối với khách hàng thông qua các ứng dụng và trang web yêu thích của họ

Doanh nghiệp chưa áp dụng
Search Ads Remarketing

Doanh nghiệp chưa áp dụng Search Ads Remarketing

Khách hàng thoát trang, bỏ đi và không có ấn tượng về thương hiệu, không tăng thêm doanh thu khi đã gần như có được khách hàng tìm năng.

Doanh nghiệp đã áp dụng
Search Ads Remarketing

Doanh nghiệp đã áp dụng Search Ads Remarketing

Khách hàng ấn tượng, quay lại nhiều,
tăng doanh thu

Các hình thức Remarketing

Tiếp thị lại cho mạng hiển thị

Tiếp thị lại cho mạng hiển thị

Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập Website của bạn khi họ duyệt Web

Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm

Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm

Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập Website của bạn khi họ đang tìm kiếm những gì họ cần trên Google.

Tiếp thị lại động (chỉ dành cho nhà quảng cáo có tài khoản trên Google Merchant Center)

Tiếp thị lại động (chỉ dành cho nhà quảng cáo có tài khoản trên Google Merchant Center)

Dựa vào danh sách khách hàng đã truy cập hoặc đã tương tác với Website, quảng cáo sẽ tiếp thị lại ở dạng động được tài khoản Google Merchant Center cung cấp.

Lợi ích khi quảng cáo Remarketing

Tiết kiệm chi phí tối đa

Tiết kiệm chi phí tối đa

Giúp bạn thuyết phục khách hàng mua sản phẩm dễ dàng hơn, cũng là phương pháp hữu hiệu để giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng trung thành. Với phương thức này, bạn chỉ mất phí khi khách hàng CLICK CHUỘT vào quảng cáo.

Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Giúp bạn tiếp cận các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất để hướng khách hàng đến Website của bạn khi họ cam kết nhiều nhất. Tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác và trên diện rộng.

Khả năng hiển thị rộng

Khả năng hiển thị rộng

Hầu hết những website đều tham gia vào mạng hiển thị của Google nên kết nối với các người dùng thông qua các website rất dễ dàng. Số lượt tiếp cận không giới hạn trong ngày, tuần hoặc tháng.

Quản lý chi phí hiệu quả

Quản lý chi phí hiệu quả

BIN Media tự động hóa giá thầu để đạt được mục tiêu CPA mục tiêu của bạn. BIN có thể linh hoạt điều chỉnh giá thầu cao hoặc thấp hơn để đạt được mục tiêu chiến dịch của bạn tốt nhất.

Remarketing là cách giải bài toán kinh doanh hiệu quả nhất

Bài toán kinh doanh sẽ được công cụ Search Ads Remarketing tối ưu hóa với các chỉ số như sau:

Giảm 20% chi phí dành riêng cho quảng cáo

Giảm 20% chi phí dành riêng cho quảng cáo

Giảm 20% chi phí dành riêng cho quảng cáo

Giảm 15% chi phí CPA
(Chi phí mỗi hành động)

Giảm 20% chi phí dành riêng cho quảng cáo

Tăng 22% chỉ số CR
(Tỉ lệ chuyển đổi hành vi)

Giảm 20% chi phí dành riêng cho quảng cáo

Tăng 17% chỉ số LTV
(Giá trị tương lai mà người dùng mang lại)

BIN Media tự hào là đối tác cao cấp của Google

BIN Media tự hào là đối tác cao cấp của Google

Chúng tôi tự hào là đối tác cao cấp của Google với nhiều năm kinh nghiệm. Những SỰ SÁNG TẠO, TƯ DUY VÀ KINH NGHIỆM mà chúng tôi có được sẽ giúp quảng cáo của bạn được xét duyệt nhanh chóng trong TOP tìm kiếm.

BIN Media tự hào là đối tác cao cấp của Google
Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi