Scroll top

Các ưu điểm và nhược điểm của quảng cáo trong thang máy

Hiểu rõ được các ưu và nhược điểm của quảng cáo trong thang máy sẽ giúp bạn dễ dàng cân đo đong đếm, xem xét rằng có nên đầu tư vào quảng cáo này hay không:

Ưu điểm

  • Quảng cáo màn hình với chất lượng tốt, màu sắc ấn tượng, thu hút sự chú ý.
  • Không gian khép kín gia tăng sự chú ý của khách hàng.
  • Thời gian hoạt động dài: 12 giờ / ngày với tần suất lặp lại liên tục
  • Tiếp cận được một lượng khổng lồ khách hàng.
  • Có tính hấp dẫn và ghi nhớ cao hơn so với quảng cáo trên truyền hình.
  • Dễ xác định được nhóm khách hàng mục tiêu nhờ vào việc lựa chọn địa điểm quảng cáo.

Nhược điểm

  • Tệp khách hàng lớn nhưng không mở rộng.
  • Khó biết được thời điểm vàng để quảng cáo.

Nhưng chỉ cần một cuộc gọi tới BIN Media, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn tệp khách hàng, tòa nhà cũng như chọn cho bạn thời điểm vàng để quảng cáo hiệu quả.

Liên hệ ngay

Nhược điểm

Các lưu ý để chiến dịch quảng cáo LCD Frame đạt hiệu quả cao

Độ phủ chiến dịch

Độ phủ chiến dịch sẽ quyết định tới tần suất mà quảng cáo chúng ta tiếp cận được khách hàng. Độ phủ tốt, khách hàng sẽ dễ nhận ra và nhớ về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Thông thường một tòa nhà lớn sẽ có rất nhiều thang máy, thường là sẽ nhiều hơn 2 thang. Nếu bạn chỉ đánh vào duy nhất một khung frame thì tỉ lệ tiếp cận đến khách hàng sẽ khá ít. Muốn hiệu quả và phủ rộng rãi thì bạn phải chạy 1 campaign tối thiểu 20 khung trong nhiều tòa nhà trong 1 tháng thì mới đủ gây ấn tượng với khách hàng.

Lựa chọn tần suất hiển thị

Trong một khung hiển thị quảng cáo sẽ xuất hiện rất nhiều các thương hiệu có nhiều quảng cáo khác nhau. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến tần suất mà quảng cáo của bạn được xuất hiện. Tuy nhiên, tần suất xuất hiện sẽ liên quan đến ngân sách quảng cáo của chính bạn. Nếu bạn hạn chế về ngân sách thì nên quảng cáo khung hình với tần suất ít trong thời gian dài sẽ đạt được nhiều lợi ích hơn.

Lựa chọn tòa nhà

Cách lựa chọn tòa nhà để quảng cáo cũng rất quan trọng. Bạn phải chọn tòa nhà phù hợp theo sản phẩm mà mình. Nếu như bạn chọn phân khúc cao cấp, thì những tòa văn phòng hoặc chung cư cao cấp sẽ rất phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn chọn phân khúc tầm trung hoặc những dịch vụ chi phí rẻ thì nên đặt ở những tòa nhà rẻ hơn.

Việc quyết định tòa nhà cũng chiếm khá nhiều thời gian do phải nghiên cứu về đối tượng khách hàng ở đó. Nhanh tay liên hệ 1800 6169 BIN Media để được tư vấn chi tiết.

Thiết kế hình ảnh & video thu hút

Thông thường, mỗi người chỉ chờ thang máy trong vòng 1-2 phút. Do đó, nếu thông điệp hình ảnh của bạn sáng tạo, sống động, ngắn gọn sẽ giúp người dùng chú ý và ghi nhớ được tốt hơn.

Khác với các hình ảnh được lên tivi, lên báo hoặc billboard, bạn không cần phải đưa lên poster quá nhiều chữ nhỏ li ti như website công ty, số điện thoại hoặc địa chỉ công ty. Khách hàng không đủ tinh mắt để thấy và soi từng dòng. Do đó, chỉ để giết thời gian lúc khách hàng đi thang máy, bạn chỉ cần đưa đúng thông tin muốn truyền tải đến khách hàng như thông tin khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Giờ đây bạn không cần phải lo lắng về việc lựa chọn tòa nhà, lựa chọn tần suất hiển thị hay tất cả mọi thứ liên quan tới quảng cáo trong thang máy nữa. Liên hệ ngay với BIN Media để được tư vấn và khởi tạo chiến dịch HIỆU QUẢ NHẤT.

Liên hệ ngay với BIN Media để được tư vấn và khởi tạo chiến dịch HIỆU QUẢ NHẤT

BIN MEDIA LUÔN MONG MUỐN MANG LẠI GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG MỚI KẾT HỢP CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI VÀ ĐỘ PHỦ RỘNG RÃI TỚI CHO MỌI DOANH NGHIỆP.

Hãy an tâm giao doanh nghiệp của bạn cho BIN Media, SỰ SÁNG TẠO, TƯ DUY VÀ KINH NGHIỆM mà chúng tôi có được sẽ giúp các bạn được nâng tầm thương hiệu, truyền đạt ĐÚNG thông tin, tiếp cận ĐÚNG khách hàng.

Liên hệ ngay
Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi