Scroll top

Thông báo Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021

Wednesday, 03/02/2021 13:07 (GMT+7)

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác thân mến!

BIN Media xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác cùng toàn thể nhân viên lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 của BIN Media như sau:

Thời gian bắt đầu nghỉ: Thứ 4, ngày 10 tháng 02 năm 2021 (Ngày 29 âm lịch) Thời gian bắt đầu làm việc lại: Thứ 4, ngày 17 tháng 02 năm 2021 (Mùng 6 âm lịch)

Thông báo Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021

Để đảm bảo luôn thuận tiện cho việc sắp xếp kế hoạch kinh doanh của Quý khách hàng, Quý đối tác, chúng tôi kính mong Quý khách hàng, Quý đối tác thông cảm và sắp xếp xử lý các công việc liên quan trước thời gian nghỉ lễ.

  • ☑️ Trong thời gian công ty nghỉ lễ các dịch vụ quảng cáo như: quảng cáo Google Adwords, Facebook, Youtube vẫn hoạt bình thường.
  • ☑️ Riêng các dịch vụ về Domain, Hosting thì BIN Media vẫn tiếp nhận đơn đặt hàng của Quý Khách nhưng chỉ xử lý đơn đặt hàng của Quý khách sau khi kết thúc kỳ nghỉ.
  • ☑️ Để được hỗ trợ trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: 0962 54 1177 , chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/7!

Chúng tôi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này, mong Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác thông cảm!

Hòa chung không khí vui xuân, đón mừng năm mới, BIN Media kính chúc Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác có một mùa xuân tươi đẹp, đón năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý - Thành đạt và may mắn! Mong rằng sự hợp tác của chúng ta sẽ mãi vững bền trong năm mới!

Trân trọng,

BIN MEDIA