Scroll top

BIN Media chuyển đổi số với giải pháp SAP S/4HANA Cloud, cải tiến hiệu suất và nâng cao năng lực hoạt động

Friday, 28/10/2022 14:09 (GMT+7)

Ngày 10/10/2022, Tập Đoàn BIN Corporation, công ty SAP Việt Nam và công ty ATS Việt Nam đã ký kết hợp tác và công bố triển khai giải pháp SAP S/4HANA Cloud. BIN Media (thành viên của BIN Corporation Group) cũng sẽ nhanh chóng tiến hành dự án chuyển đổi số này để cải tiến hiệu suất và nâng cao năng lực hoạt động kinh doanh.

Ông Lê Hùng Anh (thứ 5 từ trái sang) là CEO BIN Media, một thành viên của
 Tập đoàn BIN Corporation

Ông Lê Hùng Anh (thứ 5 từ trái sang) là CEO BIN Media, một thành viên của Tập đoàn BIN Corporation

BIN Corporation Group và BIN Media khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện

Theo thỏa thuận, SAP Việt Nam lựa chọn và tư vấn các giải pháp số phù hợp cho các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn BIN Corporation, gồm tư vấn doanh nghiệp, tư vấn tài chính, thương mại điện tử, du lịch… BIN Media sẽ nhận tư vấn về các giải pháp số áp dụng cho lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.

Trong khi đó, ATS Việt Nam sẽ phối hợp tập đoàn thực thi dự án SAP ERP S/4HANA. Dự án được chuẩn bị, thực hiện, kiểm tra và vận hành trong vòng 12 tháng, với các phân hệ: quản trị nguồn nhân lực; quản trị bán hàng; quản trị hiệu suất; quản trị dự án; quản trị nhà cung cấp - mua hàng; quản trị tài chính.

Như vậy, BIN Media sẽ nhanh chóng tiến hành dự án chuyển đổi số SAP S/4 HANA Cloud để nâng cao hiệu quả làm việc, cải tiến hiệu suất và năng lực kinh doanh trong ngành Digital Marketing.

Tổng quan giải pháp SAP S/4HANA Cloud

Tổng quan giải pháp SAP S/4HANA Cloud

SAP S/4HANA Cloud là gì?

SAP HANA (High - Performance Analytic Appliance) là một giải pháp toàn diện kết hợp giữa hệ thống phần cứng, cơ sở dữ liệu, các tiến trình xử lý dữ liệu theo thời gian thực, và nền tảng ứng dụng trong bộ nhớ (in-memory) của hãng SAP, công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Giải pháp SAP S/4 HANA Cloud đã được nhiều doanh nghiệp, đối tác ứng dụng, như TH True Milk, Mavin, Toyota, Moderna…

Chuyên viên kỹ thuật chia sẻ cách triển khai phần mềm SAP ERP

Chuyên viên kỹ thuật chia sẻ cách triển khai phần mềm SAP ERP

Lợi ích của giải pháp SAP S/4HANA Cloud

Giải pháp SAP S/4HANA Cloud của SAP Việt Nam là một giải pháp toàn diện kết hợp giữa hệ thống phần cứng, cơ sở dữ liệu, các tiến trình xử lý dữ liệu theo thời gian thực và nền tảng ứng dụng trong bộ nhớ của hãng SAP, công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) của SAP tích hợp nhiều quy trình kinh doanh theo thời gian thực, cho phép quản lý linh hoạt và hiệu quả giúp gia tăng hiệu suất. Giải pháp ERP dựa trên Cloud (SAP S/4HANA Cloud) giúp kết nối mọi chức năng trong toàn công ty với các phương pháp tối ưu đã được kiểm nghiệm theo thời gian và phân tích chuyên sâu, giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô và cạnh tranh mà không phức tạp & tốn kém.

SAP S/4 HANA Cloud hỗ trợ BIN Media tối đa hóa hiệu quả kinh doanh

Shark Lê Hùng Anh - CEO BIN Media cho biết: “Việc chuyển đổi số triệt để là nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết với doanh nghiệp. Tất cả khía cạnh của hoạt động kinh doanh của Tập đoàn từ hoạch định, kế hoạch, quản trị nguồn lực, quản lý hoạt động, hiệu quả kinh doanh được quản lý một cách có hệ thống, chặt chẽ và xuyên suốt thì sẽ thúc đẩy lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường và hỗ trợ quá trình phát triển bền vững.”

Giải pháp SAP đã được triển khai thành công ở các doanh nghiệp lớn ở châu
 Âu, châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Giải pháp SAP đã được triển khai thành công ở các doanh nghiệp lớn ở châu Âu, châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Chuyển đổi số với giải pháp SAP S/4HANA Cloud giúp BIN Media phân tích chuyên sâu về tổng quan hoạt động doanh nghiệp và thống nhất hoạt động trên cùng một hệ thống cơ sở dữ liệu. Quy trình làm việc sẽ kết nối dễ dàng từ bộ phận này sang bộ phận tiếp theo, kết nối thời gian thực với dữ liệu, khách hàng, đối tác và nhà cung cấp. Từ đó giúp ban lãnh đạo sẽ đưa ra quyết định chính xác và nhanh chóng, giảm trùng lặp và giảm lãng phí thời gian. Bên cạnh đó, giải pháp tích hợp báo cáo phân tích khách hàng 360 độ, hỗ trợ quản lý dự án, quản lý nhân viên & tiến độ trong các hạng mục, giúp tối đa hóa hiệu suất cá nhân gắn liền hiệu quả hoạt động của công ty.

Đại diện Tập đoàn BIN Corporation, SAP Việt Nam, ATS Việt Nam ký kết hợp
 tác

Đại diện Tập đoàn BIN Corporation, SAP Việt Nam, ATS Việt Nam ký kết hợp tác

Triển khai SAP giúp tập đoàn đáp ứng mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh bằng công nghệ số, thúc đẩy sự tăng trưởng. Khách hàng cũng được hưởng lợi khi doanh nghiệp cung cấp những dịch vụ chất lượng hơn với thông tin minh bạch và thông suốt. Ngoài ra, ứng dụng SAP còn mang lại lợi thế trong việc hợp tác với các đối tác và doanh nghiệp nước ngoài vì có tính tương đồng về quản trị theo chuẩn quốc tế và khả năng kết nối với các hệ thống của đối tác.

Đồng thời, sự kiện "Lễ công bố khởi động dự án triển khai giải pháp SAP S/4 HANA Cloud" cũng hướng tới việc thực hiện chương trình "Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030". Theo đó, quá trình áp dụng chuyển đổi số toàn diện của BIN Media cũng góp phần làm tăng năng suất hoạt động, kinh doanh theo hướng đổi mới sáng tạo, từ đó, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.