Scroll top

Google Workspace hiện tại bao gồm khá nhiều những tính năng hữu ích cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là một số tính năng tiêu biểu của Google Workspace

Gmail

Gmail

Không chỉ là gmail

Gmail
Meet, Chat

Meet, Chat

Giúp làm việc nhóm dễ dàng

Meet, Chat
Drive

Drive

Làm việc cùng nhau tốt hơn

Drive

Gửi email ở bất cứ nơi nào bạn làm việc

Gmail hoạt động trên bất kỳ máy tính hoặc thiết bị di động nào có kết nối dữ liệu và hỗ trợ ngoại tuyến cho phép bạn tiếp tục làm việc ngay cả khi bạn bị ngắt kết nối. Cho dù bạn ở bàn làm việc, trong cuộc họp hoặc trên máy bay, email của bạn luôn có sẵn.

Làm việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Gmail được thiết kế để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. 30 GB bộ nhớ được chia sẻ trên Google Apps và tùy chọn mua thêm có nghĩa là bạn không bao giờ phải xóa bất cứ nội dung nào. Tìm kiếm mạnh mẽ cho phép bạn tìm thấy mọi thứ. Ngoài ra, nhãn và bộ lọc cũng giúp bạn luôn được ngăn nắp.

Kết nối với mọi người

Hộp thư đến của bạn không chỉ dành cho thư mà còn dành cho con người. Trò chuyện văn bản, thoại và video cho phép bạn biết những người đang trực tuyến và kết nối tức thì. Xem ảnh tiểu sử của liên hệ của bạn, nội dung cập nhật gần đây và tài liệu được chia sẻ bên cạnh mỗi email.

Nhận email tùy chỉnh @yourcompany

Tạo lòng tin với khách hàng bằng cách cấp cho tất cả mọi người trong công ty một địa chỉ email chuyên nghiệp tại miền của bạn, như susan@yourcompany và joe@yourcompany. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo danh sách gửi thư nhóm, chẳng hạn như sales@yourcompany.

Tương thích với giao diện hiện có của bạn

Gmail hoạt động tốt và đồng bộ hóa với các ứng dụng khách trên máy tính để bàn như Microsoft Outlook, Apple Mail và Mozilla Thunderbird.

Dễ dàng di chuyển từ Outlook và các dịch vụ cũ

Dễ dàng di chuyển email của bạn từ Outlook, Exchange hoặc Lotus bằng các công cụ tùy chỉnh giúp giữ lại các thư quan trọng của bạn.

Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động, 0% khả năng xảy ra thời gian chết

Tin tưởng vào máy chủ vô cùng đáng tin cậy của Google để duy trì hoạt động suốt 24/7/365. Tự động sao lưu, bảo vệ chống spam và các biện pháp bảo mật hàng đầu trong ngành giúp bảo vệ dữ liệu làm việc của bạn.

Trải nghiệm hội họp dễ dàng.

Meet giúp bạn không phải lo lắng khi tham gia cuộc gọi video ở cơ quan. Với giao diện nhanh chóng, gọn nhẹ và tính năng quản lý người tham gia thông minh, cuộc gọi video nhiều người diễn ra thật dễ dàng.

Tham gia cuộc họp khi di chuyển.

Với các ứng dụng iOS và Android được thiết kế dành riêng cho Meet, bạn có thể xem các cuộc họp của bạn trong ngày với toàn bộ thông tin quan trọng từ Lịch, sau đó tham gia chỉ bằng một lần nhấn - ngay cả khi bạn trên đường đi mà không có wifi hoặc dữ liệu.

Được thiết kế dành cho mọi loại hình doanh nghiệp.

Meet được tích hợp đầy đủ với G Suite, vì vậy bạn có thể tham gia các cuộc họp trực tiếp từ sự kiện Lịch hoặc lời mời email.

Được các doanh nghiệp trên toàn thế giới tin tưởng.

Tận dụng cơ sở hạ tầng có thiết kế bảo mật, tính năng bảo vệ tích hợp sẵn và mạng toàn cầu mà Google dùng để bảo vệ thông tin cũng như quyền riêng tư của bạn.

Chat được tích hợp sâu với Google Workspace.

Khách hàng của Google Workspace có thể sử dụng Chat mà không mất thêm phí. Tải thư mục/tệp lên từ Drive, cộng tác trên Tài liệu, Trang tính hoặc Trang trình bày, tham gia cuộc họp trực tuyến với Meet hoặc dùng tính năng tìm kiếm mạnh mẽ của Google để tra cứu thông tin của các thành viên trong phòng họp, các cuộc họp đã diễn ra trước đây và các tệp được chia sẻ.

Nhận tất cả dung lượng lưu trữ mà bạn cần

Các phiên bản Business và Enterprise của Google Workspace cung cấp bộ nhớ không giới hạn để luôn có đủ dung lượng lưu trữ tệp.

Tìm thấy nội dung quan trọng trước cả khi bạn tìm kiếm

Drive sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) của Google để dự đoán và hiển thị nội dung quan trọng đối với bạn trong thời gian thực.

Sắp xếp các tệp của nhóm vào cùng một nơi

Sử dụng bộ nhớ dùng chung để lưu trữ công việc của nhóm ở cùng một nơi an toàn, dễ quản lý.

Truy cập vào tệp từ máy tính mà không cần sử dụng trình duyệt

Tệp Drive trực tuyến giúp bạn truy cập vào tệp ngay từ máy tính mà không ảnh hưởng đến toàn bộ dung lượng đĩa. Mất ít thời gian đồng bộ hóa tệp hơn và có thêm thời gian để làm việc hiệu quả.

Mở rộng sức mạnh của Drive bằng ứng dụng bên thứ ba.

Sử dụng bộ nhớ dùng chung để lưu trữ công việc của nhóm ở cùng một nơi an toàn, dễ quản lý.

Làm việc liền mạch với Drive trên các công cụ bạn đã quen thuộc.

Các plugin cho Microsoft Office và Outlook giúp cho luồng công việc của bạn đơn giản nhất có thể với Drive. Ngoài ra, các loại tệp như PDF, MPEG4, Microsoft Word,.. cũng được hỗ trợ trên Drive.

Kiểm soát cách chia sẻ tệp của bạn.

Bạn có thể thiết lập chia sẻ hoặc riêng tư, cấp quyền chỉnh sửa hay xem với những tệp của bạn.

Lịch

Lịch

Luôn đồng bộ hóa với nhóm của bạn

Lịch
Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu
Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu

Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu

Làm việc cùng nhau

Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu
Trình tạo trang web

Sites

Trình tạo trang web

Trình tạo trang web

Lịch trực tuyến tích hợp được thiết kế cho các nhóm

Giảm thời gian lên kế hoạch và dành nhiều thời gian hơn để làm việc trên lịch dùng chung tích hợp liền mạch với Gmail, Drive, Danh bạ, Sites và Meet, nhờ đó bạn luôn biết sự kiện nào sắp diễn ra.

Lên lịch thông minh cho cuộc họp

Bạn có thể chia sẻ lịch để mọi người xem chi tiết sự kiện đầy đủ hay chỉ xem được là bạn đang rảnh.

Truy cập từ máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn

Xem và chỉnh sửa lịch biểu từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Xuất bản lịch lên web

Chia sẻ sự kiện đặc biệt với khách hàng hoặc cho mọi người biết thời điểm bạn có thể tham gia với tính năng xuất bản lịch dễ dàng hoặc được tích hợp trực tiếp vào Google Sites.

Dễ dàng di chuyển từ các hệ thống cũ

Dễ dàng di chuyển lịch công việc của bạn từ Exchange, Outlook hay iCal hoặc trực tiếp từ tệp .ics. và .csv.

Xem liệu phòng họp hoặc tài nguyên dùng chung có khả dụng không

Duyệt và đặt trước các phòng hội thảo, có hiển thị thông tin chi tiết về sức chứa và thiết bị khi đặt trước một phòng. Dễ dàng thiết lập các phòng hoặc tài nguyên dùng chung và thêm thông tin đó vào sự kiện.

Tạo và chỉnh sửa tài liệu, trang tính, trang trình bày, biểu mẫu ngay trong trình duyệt của bạn—không cần có phần mềm chuyên dụng. Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc và mọi thay đổi được lưu tự động.

Nhận xét, trò chuyện và chỉnh sửa trong thời gian thực

Làm việc trên một trang chung duy nhất với những thành viên trong nhóm hoặc những người bên ngoài công ty bạn. Xem nội dung chỉnh sửa khi người khác gõ, giao tiếp thông qua tính năng trò chuyện tích hợp và đặt câu hỏi bằng cách bao gồm nhận xét.

Làm việc với tất cả các loại tệp phổ biến

Nhập tài liệu của bạn để có thể chỉnh sửa ngay lập tức, bao gồm tệp Microsoft® Word, Excel,. Xuất công việc của bạn ở định dạng .docx, .pdf, .xlxs hoặc .html.

Lịch sử sửa đổi không giới hạn

Theo dõi các thay đổi được thực hiện với tài liệu của bạn và hoàn tác mọi thao tác mà bạn chọn. Các phiên bản trước được lưu giữ vô thời hạn và không bị tính vào bộ nhớ của bạn.

Trang trình bày dễ thiết kế

Bắt đầu từ đầu hoặc thực hiện quá trình bằng cách chọn một mẫu. Bạn có thể cải tiến bản trình bày của mình bằng video, hình ảnh, bản vẽ và chuyển tiếp trơn tru.

Tạo biểu mẫu dễ dàng, chia sẻ chuyên nghiệp, tóm tắt câu trả lời chi tiết

Bạn có thể tự do tạo và chia sẻ biểu mẫu tới khách hàng thông qua đường link liên kết. Sau đó, các câu trả lời sẽ được ghi nhớ và thống kê chi tiết với các biểu đồ.

Cùng nhau tạo ra những trang web cuốn hút, có chất lượng cao cho nhóm, dự án hoặc sự kiện của bạn. Các trang web này có giao diện rất đẹp mắt trên mọi màn hình, từ máy tính để bàn cho đến điện thoại thông minh. Bạn có được tất cả những điều này mà không cần học cách thiết kế hoặc lập trình.

Tạo trang web mà không cần có kỹ năng lập trình hoặc thiết kế

Sites đơn giản hóa cách thể hiện công việc của đội nhóm, với khả năng truy cập dễ dàng mọi nội dung của bạn từ Google Workspace, dù đó là thư mục Drive, Tài liệu hay thậm chí cả Lịch dùng chung.

Nội dung của bạn tự động có giao diện đẹp nhất trên các thiết bị

Sites tối ưu hóa công việc của bạn theo cách thông minh sao cho công việc đó có giao diện thật đẹp mắt trên máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động.

Keep

Keep

Lưu giữ những ghi chép của bạn

Keep
Apps Script

Apps Script

Tối ưu hóa cách làm việc

Apps Script
Cloud Search

Cloud Search

Có thông tin bạn cần ngay lập tức

Cloud Search

Ghi lại nội dung quan trọng và làm được nhiều việc hơn.

Sắp xếp. Ghi lại cảm hứng và việc cần làm một cách dễ dàng. Cộng tác trên ghi chú với các thành viên trong nhóm và đặt nhắc nhở để luôn theo kịp tiến độ. Mọi thứ đều đồng bộ hóa trên các thiết bị của bạn nên nội dung quan trọng luôn trong tầm tay.

Cùng nhau làm được nhiều việc hơn.

Với Keep, bạn có thể dễ dàng cộng tác với đồng nghiệp trên các ghi chú, danh sách, ảnh, âm thanh và bản vẽ.

Cập nhật ghi chú mọi lúc, mọi nơi.

Truy cập, tạo và chỉnh sửa ghi chú ở bất cứ đâu — từ máy tính, điện thoại hay máy tính bảng — ngay cả khi không có kết nối. Mọi chỉnh sửa bạn thực hiện sẽ được lưu và cập nhật tự động trên tất cả các thiết bị.

Apps Script là nền tảng mã nguồn thấp duy nhất để bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo các giải pháp tích hợp, tự động hóa cũng như gia hạn Google Workspace cho doanh nghiệp.

Tạo nhanh chóng và dễ dàng

Với Apps Script, người dùng doanh nghiệp có thể nhanh chóng tạo ra các giải pháp tùy chỉnh để giải quyết những vấn đề họ gặp phải hàng ngày, mà không cần dựa vào các nguồn lực phát triển phần mềm chuyên nghiệp.

Tăng năng suất

Người dùng có thể tự động hóa những nhiệm vụ tẻ nhạt tiêu tốn thời gian, tạo ra các tiện ích tích hợp kết nối những ứng dụng mà họ dùng hàng ngày, cũng như bổ sung chức năng hoặc khả năng tùy chỉnh khi cần, ở đúng nơi mong muốn.

Sử dụng các ngôn ngữ web phổ biến

Nhờ Apps Script, bạn có thể tạo bằng HTML, CSS và JavaScript mà không cần tìm hiểu khung pháp lý mới về quyền sở hữu.

Dành riêng cho Google

Apps Script được tích hợp sẵn. Các API tích hợp sẵn của Google Workspace, cũng như những tiện ích tích hợp gốc với hơn 100 dịch vụ khác của Google, chẳng hạn như YouTube, Google Analytics và BigQuery, giúp bạn dễ dàng tận dụng tất cả sản phẩm/dịch vụ do Google cung cấp.

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi