Scroll top

Bin media được vinh danh là đối tác xuất sắc của Google năm 2022

Wednesday, 16/02/2022 17:03 (GMT+7)

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Truyền Thông BIN (tức BIN Media) - một thành viên thuộc BIN Corporation Group, có trụ sở tại TP.HCM đã đạt danh hiệu "Đối tác xuất sắc năm 2022" trong Chương trình Google Partners.

Bin media được vinh danh là đối tác xuất sắc của Google năm 2022

Danh hiệu minh chứng cho hiệu quả hoạt động trong ngành quảng cáo trực tuyến

BIN Media vô cùng tự hào với thành tích đã đạt được và vinh hạnh khi được công nhận là Đối tác xuất sắc năm 2022 của Google tại Việt Nam.

Ông Davang Shah - Giám đốc bộ phận tiếp thị của Google Ads, chia sẻ trong email chúc mừng: "Xin chúc mừng các Đối tác xuất sắc đã lọt vào nhóm 3% những Đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam. Những công ty này đã trở nên nổi bật nhờ sự tận tâm trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn về sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và giúp những khách hàng hiện tại phát triển. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ những công ty này trong việc trợ giúp khách hàng của họ thành công khi kinh doanh trên mạng..."

Danh hiệu minh chứng cho hiệu quả hoạt động trong ngành quảng cáo trực tuyến

Link xác nhận BIN Media là đối tác cao cấp Google: https://www.google.com/partners/agency?id=7695028074

Thành tích quan trọng này là minh chứng hiệu quả cho các hoạt động vượt trội của BIN Media với khách hàng trong ngành quảng cáo trực tuyến.

Biết được thông tin trên, ông Lê Hùng Anh - CEO BIN Media, vui mừng bày tỏ: "Đây có thể xem là danh hiệu cao nhất trong chương trình Google Partners khi chỉ trao cho nhóm 3% các công ty có thành tích cao. Danh hiệu này cho chúng tôi sự khích lệ lớn lao sau nỗ lực vượt qua khó khăn trong giai đoạn Covid-19."

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với dịch vụ E-Marketing chất lượng cao

Trở thành Đối tác xuất sắc năm 2022 của Google tại Việt Nam, BIN Media nhận được nhiều quyền ưu tiên vượt trội. Qua đó, khách hàng của BIN Media khi triển khai quảng cáo Google cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Hợp tác cùng những chuyên gia dẫn đầu trong ngành: Đội ngũ chuyên gia của BIN Media là tập thể giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Họ là những người đã được Google chứng nhận chuyên môn qua hệ thống chứng chỉ khắt khe.
  • Chiến dịch quảng cáo nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ Google: Mọi chiến dịch quảng cáo của bạn đều được Google theo dõi sát sao nhằm đảm bảo về chất lượng và hiệu suất. Trường hợp có vấn đề xảy ra, khách hàng của BIN Media sẽ được Google ưu tiên xử lý vấn đề nhanh nhất và hiệu quả nhất.
  • Trải nghiệm ngay những tính năng mới của Google: Khách hàng của BIN Media sẽ được ưu tiên tiếp cận nhanh nhất tất cả tính năng mới từ Google tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.
  • Cải thiện trải nghiệm qua dịch vụ khách hàng chất lượng cao: BIN Media cam kết bảo mật thông tin, minh bạch về tài khoản, ngân sách quảng cáo. Đội ngũ chuyên gia đầu ngành liên tục tối ưu hiệu quả quảng cáo và cung cấp những lời khuyên phù hợp với nhu cầu và xu thế kinh doanh cho khách hàng.

Đôi nét về BIN Media - Đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Truyền Thông BIN (BIN Media) được thành lập vào năm 2009 tại TP.HCM bởi doanh nhân Lê Hùng Anh. Công ty có trụ sở tại số 507B, Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.

Hiện tại, BIN Media là Đối tác xuất sắc của Google và cũng là đối tác chính thức của Facebook tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi đã cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thế và dịch vụ quảng cáo trực tuyến đa kênh cho hàng chục ngàn khách hàng Việt Nam. Trong đó, có hơn 91% tỷ lệ khách hàng tiếp tục tin dùng dịch vụ quảng cáo của chúng tôi.

Sứ mệnh của BIN Media là đồng hành cùng bạn trên con đường mở rộng cơ hội kinh doanh tiềm năng. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp bạn "Bùng nổ doanh số, Bức phá doanh thu và Nâng tầm thương hiệu" thông qua chiến dịch quảng cáo đa kênh tiếp cận mọi điểm chạm khách hàng - từ website đến mạng xã hội.

Quý khách có nhu cầu hoặc thắc mắc về dịch vụ quảng cáo, vui lòng liên hệ Hotline 0962.54.11.77 (Miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ nhanh nhất.