Scroll top

Cách thức hoạt động của giá thầu trên Instagram

Giá thầu của Instagram hoạt động giống hệt với Facebook. Khi thực hiện thiết lập chiến dịch quảng cáo Instagram, về bản chất bạn
đang tham gia vào cuộc đấu giá để chiếm lấy sự thu hút của người dùng.
Có 3 yếu tố tác động tới giá của quảng cáo:

Giá thầu của chiến dịch

Giá thầu của chiến dịch

Việc bạn càng đặt giá thầu cao, Instagram sẽ cho phép bạn tiếp cận tới càng nhiều người hơn.

Điểm liên quan

Điểm liên quan

Điểm đánh giá độ liên quan của quảng cáo sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí cho kết quả quảng cáo cũng như cách Instagram ưu tiên phân phối dựa trên giá thầu của bạn.

Đánh giá tỉ lệ tương tác

Đánh giá tỉ lệ tương tác

Instagram cũng sẽ đánh giá tỉ lệ tương tác của người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn.

Thiết lập ngân sách quảng cáo

Bạn có thể lựa chọn 2 kiểu ngân sách:

Ngân sách hàng ngày

Ngân sách hàng ngày


Đây sẽ là cách Instagram dùng tiền của bạn để phân phối quảng cáo mỗi ngày. Con số này chỉ là trung bình, và kết quả số tiền Instagram thu về có thể sẽ sai lệch một chút.

Ngân sách trọn đời

Ngân sách trọn đời


Là tổng số chi phí bạn dự tính trả cho cả chiến dịch quảng cáo Instagram

Sau khi đã xem xét CPC, giá thầu và kiểu ngân sách bạn chọn, BIN Media sẽ xem xét và báo giá lại cho bạn theo mục tiêu quảng cáo mà bạn muốn thực hiện. Chúng tôi sẽ thực hiện tối ưu hóa quảng cáo giúp bạn đạt được mục tiêu TĂNG doanh số với chi phí quảng cáo THẤP NHẤT!

Nhận báo giá ngay: 0962 54 1177

Quy trình triển khai quảng cáo tại BIN Media

Bước 1

Tư vấn khách hàng, xác định sản phẩm, dịch vụ.

Bước 2

Lên báo giá sau khi thống nhất về hình thức, thời gian, ngân sách, chiến lược quảng cáo.

Bước 3

Ký hợp đồng quảng cáo

Bước 4

Tiến hành thanh toán.

Bước 5

Triển khai setup quảng cáo và tối ưu quảng cáo.

Bước 6

Báo cáo chiến dịch quảng cáo

Để lại thông tin liên hệ của bạn và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi