Scroll top

Tại sao nên sử dụng g suite (google apps) cho doanh nghiệp ???

Friday, 01/11/2019 16:32 (GMT+7)

Hiện tại, G Suite đang là giải pháp Email hiệu quả hàng đầu bởi nhiều lợi ích nó mang lại. Cùng tìm hiểu qua 7 tiện ích mà nhất định các doanh nghiệp hiện nay không thể bỏ lỡ được.

Tại sao nên sử dụng g suite (google apps) cho doanh nghiệp ???

G Suite là gì?

G Suite còn có tên gọi là Google Apps for Work, là bộ ứng dụng văn phòng về email theo tên miền dành cho doanh nghiệp, hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây, giúp doanh nghiệp có những giải pháp quản lý email hiệu quả, tăng khả năng lưu trữ dữ liệu, bảo mật và tương tác với nhau thông qua các công cụ như Google Mail, Google Drive, Google Calendar, Google Hangouts, Google Docs….

Lợi ích khi sử dụng G Suite mà các doanh nghiệp cần biết:

1. Xây dựng hệ thống Email chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Với việc cài đặt Email cho các nhân viên trong công ty dựa theo tên miền của công ty, doanh nghiệp hoặc theo tên của công ty doanh nghiệp dưới dạng [email protected], điều này không chỉ giúp tăng tính chuyên nghiệp trong môi trường doanh nghiệp hay khi gửi Email cho khách hàng mà còn giúp quản lý nhân viên và hoạt động của doanh nghiệp trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. Không chỉ có vậy, Email theo tên doanh nghiệp còn được xem là một loại tài sản của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả trong các chiến dịch Email Marketing hướng đến khách hàng.

Tại sao nên sử dụng g suite (google apps) cho doanh nghiệp ???

2. Lưu trữ nhiều hơn với bộ nhớ dung lượng lớn

Đăng ký G Suite bạn sẽ có 30GB dung lượng lưu trữ email và drive cho gói G Suite Basic. Hơn nữa, với gói G Suite Business và Enterprise khi sử dụng trên 5 user bạn sẽ có bộ nhớ dung lượng lưu trữ không giới hạn hoặc 1TB nếu sử dụng dưới 5 user.

3. Đảm bảo tốc độ, hiệu suất cao

Dịch vụ G Suite được phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây tiên tiến đồng thời các ứng dụng của G Suite, trong đó có Email doanh nghiệp được lưu trữ trên hệ thống máy chủ phân bổ trên toàn cầu, nhờ vậy nó luôn đảm bảo tốc độ, hiệu suất cao đi cùng khả năng kết nối nhanh chóng. G Suite by Google Cloud đảm bảo độ ổn định dịch vụ (Uptime) lên tới 99,9%, tốc độ nhận và gửi Email xếp hạng hàng đầu thế giới. Các doanh nghiệp giờ đây không cần lo lắng về tốc độ sử dụng dịch vụ, giúp nhân viên nâng cao cảm hứng trong công việc và tiết kiệm tối đa thời gian gửi Email.

4. Chuyển đổi nhanh chóng và sao lưu an toàn

Các doanh nghiệp có thể chuyển đổi dữ liệu từ bất kỳ hệ thống Mail Server nào sang G Suite, không hề gián đoạn, không mất mail,…gây ảnh hưởng đến công việc. Đồng thời, mọi dữ liệu (Email, tài liệu, các cuộc trò chuyện nội bộ) của doanh nghiệp được sao lưu an toàn hoàn toàn tự động, người dùng không cần lo lắng về việc mất mát thông tin trong quá trình sử dụng hệ thống Email doanh nghiệp G Suite. Dữ liệu có thể truy cập từ bất cứ nơi nào, trên cả máy tính và thiết bị di động chỉ cần có kết nối internet. Dữ liệu không bao giờ bị mất đi ngay cả khi máy tính bị hỏng hoặc bị đánh cắp.

5. Chế độ bảo mật hoàn hảo

Được chạy trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất thế giới, được quản lý nghiêm ngặt bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Google, dữ liệu và mọi thông tin của bạn sẽ được an toàn và bảo mật tuyệt đối.

Hơn nữa,với G Suite sau khi đăng nhập bằng mật khẩu, bạn có thể thiết lập xác minh 2 bước trên điện thoại để bảo mật hơn cho tài khoản của mình, tránh kẻ xấu xâm nhập bất hợp pháp.

Tại sao nên sử dụng g suite (google apps) cho doanh nghiệp ???

6. Toàn quyền kiểm soát dữ liệu

Khách hàng có tài khoản quản trị viên để quản lý người dùng. Quản trị viên dễ dàng thêm, xóa, tạm ngừng, đổi tên, đổi mật khẩu người dùng. Quản lý thiết bị và định cấu hình bảo mật cũng như cài đặt để dữ liệu của bạn luôn được an toàn.

7. Hỗ trợ khách hàng 24/7

Tùy chọn hỗ trợ bao gồm: Điện thoại, email, trò chuyện . Đặc biệt đối tác của Google luôn sẵn sàng để giúp các bạn triển khai, di chuyển dữ liệu, tích hợp hệ thống và phát triển ứng dụng tùy chỉnh.