Thursday, 24/01/2019 14:25 (GMT+7)
Sự kiện lớn “được mong chờ nhất” của các nhà kinh doanh và người tiêu dùng trên toàn thế giới. Black Friday - ngày vàng mua sắm - diễn ra vào “thứ sáu” ngay sau Lễ Tạ Ơn. Hay... năm 2018 sẽ là ngày 23/11
Black Friday nếu dịch sát nghĩa là “thứ sáu đen tối”, nghe có vẻ là ám chỉ những điều đen tối nhưng nó mang một ý nghĩa bất ngờ. Theo sổ sách kế toán thì những số liệu được in đen là thể hiện sự sinh lời của doanh nghiệp và những số liệu in đỏ là thể hiện doanh nghiệp đang thua lỗ. Và Black chính là “in the black” biểu hiện số liệu được in đen và sinh lời cho doanh nghiệp. Nhưng tại sao lại là Friday, bởi đây chính là ngày liền sau Lễ Tạ Ơn - 1 ngày lễ lớn của phương tây. Khi còn trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, Mỹ đã muốn kéo dài việc mua sắm khi ngày Lễ Tạ Ơn đến, nhằm kéo dài thời gian mua sắm và người dân tiêu dùng nhiều hơn để nền kinh tế được cải thiện. Và ngày thứ 6 chính là ngày lí tưởng nhất.
Với phương tây, nó có ý nghĩa “mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập”, Black Friday kích thích các nhãn hàng lớn nhỏ giảm khủng và cực khủng lên đến hơn 70%, được hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng và doanh số tăng vượt trội nhất trong năm
Tuy nhiên, cơn sốt này dần lan rộng ra toàn thế giới và trở thành ngày hội mua sắm siêu hời cho người tiêu dùng và ngày hội sale khủng siêu lời cho người bán.
Cơ hội nào dành cho bạn trong ngày hội mua sắm - Black Friday. Hãy cùng BIN điểm qua những cơ hội bán hàng hoàn hảo đảm bảo ra đơn và tạo ấn tượng đến khách hàng
Cả thế giới đang háo hức đón chờ ngày hội mua sắm. còn bạn đã chuẩn bị cho chiến dịch SALE SHOCK. Nhưng làm cách nào để thông tin đến nhiều khách hàng đây ??
Đến BIN ngay đẽ sở hữu chiến dịch bán hàng hoàn hảo nhất và kịp thời triển khai đón chờ SINH LỢI KHỦNG ngày hội Black Friday nàooo!
Thursday, 24/01/2019 14:25 (GMT+7)
Thursday, 24/01/2019 14:25 (GMT+7)
Thursday, 24/01/2019 14:25 (GMT+7)
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”