Scroll top

BIN MEDIA LTD. - Đối tác cao cấp của Google - Google Partner Premier

Wednesday, 24/01/2018 11:18 (GMT+7)

BIN MEDIA LTD là đối tác cao cấp của Google (Google Partner Premier), đó là trạng thái được đánh giá cao nhất trong hệ thống Google Partner, giúp tăng cường quan hệ hợp tác, đồng thời khẳng định uy tín, vị thế, nền tảng kiến thức vững chắc và sâu rộng về Google Adwords của các đại lý quảng cáo tham gia hệ thống. Quan trọng hơn hết, điều này còn thể hiện sự ổn định và mức độ tăng trưởng cực cao của đại lý trong việc chăm sóc khách hàng.

Google Partner Premier
Huy hiệu đối tác cao cấp của Google
 

Để đạt được huy hiệu Google Partner Premier - Đối tác cao cấp của Google - mức độ cao nhất trong Google Partner, BIN MEDIA LTD. đã phải vượt qua các kỳ thi kiểm định chuyên môn khe khắt, chứng minh được khả năng tăng hiệu suất hoạt động, đạt được những tiêu chuẩn nhất định trong việc triển khai và duy trì sự tăng trưởng các sản phẩm Adwords. Vì lẽ đó, khách hàng có thể hợp tác và sử dụng dịch vụ của chúng tôi với niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng.

BIN MEDIA cung cấp các dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp và hiệu quả

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Google Adwords, từng triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau, chúng tôi am hiểu cách thức hoạt động của hệ thống Adwords cũng như hành vi tìm kiếm của khách hàng ở nhiều lĩnh vực, từ đó giúp khách hàng tránh được những khoản chi tiêu bất hợp lý, giảm thiểu tối đa nguồn ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả vượt trội cho các chiến dịch quảng cáo cả về chất lẫn về lượng. Cụ thể là:

  • Đối với các ngành cạnh tranh cao, chi phí lớn như: thẩm mỹ, thành lập công ty, bất động sản, điện thoại, máy tính, nha khoa, xây dựng, tủ bếp…, BIN MEDIA đã và đang giúp khách hàng triển khai các chiến dịch quảng cáo rất thành công.
  • Đối với các ngành bị click ảo nhiều như: cho vay, dịch vụ kế toán, thành lập công ty, máy nghe lén, camera quan sát, chuyển nhà, vệ sinh công nghiệp... BIN MEDIA cung cấp các giải pháp chặn IP click ảo cực kì hiệu quả, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.  

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi hợp tác với BIN MEDIA LTD.

  • Chọn đúng từ khóa phù hợp với từng mức ngân sách khác nhau và đúng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng cho từng ngành nghề cụ thể.
  • Phân tích các đối thủ Quảng cáo cùng ngành nghề, đưa ra giải pháp quảng cáo phù hợp.
  • Tối ưu hóa các chiến dịch, nhóm, mẫu quảng cáo để đạt điểm chất lượng cao nhất, quảng cáo hấp dẫn nhất. Hỗ trợ chỉnh sửa trang web quảng cáo.
  • Ngăn chặn Click ảo, phá với Giải pháp Độc quyền từ BIN Media, chặn từ khóa không phù hợp.
  • Điều chỉnh chiến lược quảng cáo THÔNG MINH, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp.
  • Quảng cáo tiếp thị lại, tiếp thị động, tiếp thị lại động cao cấp dành cho các nhà bán lẻ, nhiều sản phẩm và dịch vụ.
  • Với đội ngũ chuyên gia được Google chứng nhận, là đối tác Cấp cao nhất, được Google hỗ trợ nhanh nhất, chúng tôi có thể cập nhật những báo cáo từ Google trực tiếp tới khách hàng.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ quảng cáo Online đa kênh từ Google, Facebook, Youtube, Adx, Eclick, GDN…, tạo phễu khách hàng, tiếp thị lại đa kênh.
  • Hỗ trợ thiết kế hình ảnh hoàn toàn miễn phí.

Việc trở thành đối tác cao cấp của Google là bước tiến quan trọng, đánh dấu những nỗ lực không ngừng của BIN MEDIA LTD. trong việc nâng cao uy tín, năng lực hoạt động, kiến thức chuyên môn về mảng Google Adwords, khẳng định mong muốn mang đến khách hàng những giải pháp toàn diện, những dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất.

BIN - Cung cấp 1 giải pháp quảng cáo Online toàn diện từ Google, Facebook, Yotube, Nền tảng ADX, Eclick...trên các trang báo mạng Online. Giải pháp quảng cáo thông minh, hiệu quả đúng khách hàng mục tiêu.

Không chỉ là giải pháp quảng cáo, BIN sẽ tư vấn giải pháp tối ưu nội dung, bố cục website, THEO DÕI CHUYỂN ĐỔI, PHÂN TÍCH HÀNG VI KHÁCH HÀNG để tối ưu quảng cáo và GIA TĂNG CHUYỂN ĐỔI cao nhất.

Nếu Bạn gặp khó khăn với quảng cáo Online, Bạn đã tốn rất nhiều tiền nhưng HIỆU QUẢ
chưa được như mong đợi, Bạn đã thử rất nhiều cách NHƯNG vẫn không thể cạnh tranh lại các ĐỐI THỦ khác.

ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY CHO CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ: 1800 6169

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Truyền thông BIN

Địa chỉ: 507B Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh 

Website: www.bin.vn

Email: [email protected]