Scroll top

Top 4 cách tăng like hiệu quả cho Fanpage Facebook

Friday, 09/09/2022 12:01 (GMT+7)

Quảng cáo tăng like fanpage Facebook hiện tại vẫn đang là một trong những phương thức quảng cáo hiệu quả nhất mang lại nhằm mang lại độ tin cậy cho fanpage trong mắt khách hàng. Cho nên việc sở hữu một lượng like và tương tác đủ lớn cho trang fanpage doanh nghiệp chính là một điểm cộng vô cùng lớn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Sau đây bài viết này đến từ chuyên gia quảng cáo BIN Media sẽ cung cấp cho bạn những cách tăng like fanpage hiệu quả.

1.Mục đích của tăng like Fanpage Facebook

Tăng độ uy tín cho fanpage

Thông thường khi khách hàng có nhu cầu mua hàng trên Facebook, họ sẽ search trên thanh tìm kiếm và Facebook sẽ hiện ra một loạt những trang liên quan. Lượt like và follow sẽ là những con số đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng, lượt tương tác càng lớn thì càng dễ lôi kéo được khách hàng ghé thăm fanpage. Vì phần lớn tâm lý chung khách hàng sẽ luôn bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng đám đông đến từ những lượt tăng like fanpage thể hiện cho độ uy tín của thương hiệu. Suy nghĩ mô hình chung của khách hàng sau cùng vẫn là like càng nhiều, độ uy tín càng cao để trao niềm tin và đưa ra quyết định trải nghiệm dịch vụ.

Tăng like fanpage đem về lợi nhuận

Quảng cáo khách hàng tiềm năng facebook hoạt động dựa trên nhu cầu của người dùng

Tăng like fanpage đem về lợi nhuận

Trên thực tế nếu có thể triển khai những giải pháp tăng like fanpage hiệu quả, fanpage của bạn hoàn toàn có thể sở hữu một lượng người theo dõi thật. Việc sở hữu một lượng follower như vậy hoàn toàn có thể giúp bạn thu lợi thông qua hai hoạt động chính, một là chăm chỉ đăng bài bán sản phẩm để biến những follower này thành tệp khách hàng tiềm năng, hai là bạn có thể bán fanpage cho một bên có nhu cầu cần fanpage có lượng follower ổn định.

2. Những cách tăng like Fanpage Facebook

2.1.Viết content chạy quảng cáo cho like fanpage

Đây là một cách hiệu quả để tăng like fanpage nhưng sẽ đòi hỏi sự đầu tư về cả thời gian và chất xám cho mảng này. Vì tiêu chí để cho ra được những bài content chất lượng thu hút được sự chú ý mà không bị khách hàng lướt qua thật sự không hề đơn giản. Khi bắt đầu viết một bài content, bạn cần xác định sản phẩm của bạn sẽ hướng đến những nhóm đối tượng khách hàng nào để từ đó lên được ý tưởng bài viết đánh đúng tâm lý người tiêu dùng.

Một mẹo nhỏ mà bạn nên chú ý đến là tần suất và khung giờ đăng bài để tăng lượt tăng tác cho bài viết:

Từ thứ 2 đến thứ 6 (ngày làm việc): Nên đăng vào những khung giờ nghỉ như: 7-8h sáng, 11h-13h trưa5h-7h chiều.

Từ thứ 7 đến chủ nhật: Là ngày nghỉ nên thời gian người dùng mạng xã hội nhiều nhất, nên đăng vào 2 khung giờ có nhiều người truy cập nhất là 11h-13h trưa19h-21h tối.

Chạy quảng cáo tăng like fanpage

Quảng cáo khách hàng tiềm năng facebook hoạt động dựa trên nhu cầu của người dùng

2.2.Chạy quảng cáo tăng like fanpage

Các doanh nghiệp thông thường sẽ chọn cách này vì đây là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng like fanpage. Bằng việc sử dụng Facebook Ads với việc chọn ra chiến dịch quảng cáo phù hợp hoàn toàn có thể giúp mang lại cho fanpage của bạn một lượng like và người dùng một cách nhanh chóng. Một điểm cộng khi dùng Facebook Ads là bạn có thể nhắm đến một nhóm khách hàng cụ thể cho khi lên ý tưởng cho một bài viết nào đó. Khả năng tương tác và quyết định mua hàng sẽ được đảm bảo bởi vì khi bài Ads sẽ xuất hiện đề xuất bất kỳ lúc nào khách hàng thực hiện hành vi tìm kiếm sản phẩm trên nền tảng Facebook.

Khi sử dụng thành thạo, bạn sẽ dần hình dung được hành vi mua hàng của người tiêu dùng để cho ra được những chiến dịch quảng cáo hợp lý và hiệu quả nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chạy tăng quảng cáo tăng like fanpage thì bạn hãy lựa chọn một đại lý quảng cáo uy tín để chạy like page hiệu quả nhé.

2.3.Đầu tư chia sẻ nội dung fanpage có giá trị hữu ích

Thuật toán của Facebook tính toán rằng các bài đăng trên Facebook được đính kèm với một số danh sách thường sẽ có nhiều lượt thích hơn các bài đăng bằng đường liên kết. Chon nên dù là tập trung vào tiêu đề và hình ảnh sản phẩm tốt thì bạn vẫn nên thêm thông tin bổ sung theo dạng danh sách để làm cho nội dung bài đăng có thêm phần thu hút cho người đọc.

Nội dung chất lượng là sản phẩm đầu tiên của bạn khi khách hàng vô tình lướt thấy. Hãy đảm bảo khi đăng lên fanpage, nội dung (bài post, video, hình ảnh) sẽ mang lại giá trị cho người xem. Khi bạn cung cấp được khách hàng những nội dung chất lượng và dễ đọc, họ sẽ nhấn like để tiếp tục theo dõi fanpage.

Giving away game là mini game được các doanh nghiệp tổ chức để thu hút những đối tượng khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm và thương hiệu nhãn hàng. Fanpage sẽ đăng thể lệ game với điều kiện tham gia luôn là phải share và like fanpage.

2.4.Seeding fanpage

Seeding fanpage cách tăng like fanpage thông qua việc sử dụng các tài khoản Facebook khác nhau để tương tác như like bài và share bài của fanpage hoặc viết cmt dưới bài đăng của một trang khác như một người dùng thông thường.

Mục đích của seeding fanpage chủ yếu là để gây dựng niềm tin, tạo nên hiệu ứng đám đông cho những khách hàng tiềm năng khác.

Seeding fanpage là cách PR tiết kiệm và hiệu quả cho bài viết và fanpage.Tuy nhiên khi sử dụng cách này, bạn cần phải đảm bảo rằng là hãy seeding một cách thật tự nhiên, giọng điệu seeding mỗi tài khoản phải khác nhau và đôi khi nội dung có thể gây tranh cãi nhưng vẫn nên mang tính xây dựng cho thương hiệu.

3. Kết luận

Tổng thể các cách tăng like page vừa liệt kê thì Facebook ads là cách được nhiều người quan tâm và tin dùng nhất. Bởi vì đây là phương thức quảng cáo trực tuyến được tính toán chi phí cụ thể trước khi được triển khai để bạn có thể nắm rõ được chiến dịch của mình đến với những đối tượng khách hàng nào để từ đó tối ưu các hoạt động kinh doanh trên nền tảng trực tuyến này. Chuyên gia BIN Media xin gửi đến bạn trọn bộ kiến thức Facebook Marketing dành cho người mới bắt đầu kèm theo đó là những nội dung tổng thể về Facebook Ads giúp bạn tận dụng tối đa và triển khai hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Top 4 cách tăng like hiệu quả cho Fanpage Facebook

Quảng cáo khách hàng tiềm năng facebook hoạt động dựa trên nhu cầu của người dùng

Bộ tài liệu Facebook Marketing tại đây: Facebook Marketing

Trên đây là hướng dẫn cho từng cách tăng like fanpage và cách quảng cáo tăng like fanpage để xây dựng độ uy tín cho fanpage doanh nghiệp. Chuyên gia BIN Media hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn quan tâm và muốn xây dựng fanpage hiệu quả cùng với những chiến lược digital marketing hợp lý cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ chuyên gia quảng cáo của BIN Media qua số Hotline 096.54.11.77 để nhận tư vấn miễn phí tận tình từ đội ngũ chuyên gia.