Scroll top

Lợi ích của chiến dịch hiển thị thông minh Google Ads

Monday, 22/08/2022 08:40 (GMT+7)

Chiến dịch hiển thị thông minh (Smart Display Campaigns) là loại chiến dịch mặc định trong Google Ads, có thể hỗ trợ quá trình chạy quảng cáo Google đạt hiệu quả vượt trội hơn. Với giải pháp này, việc nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vậy chiến dịch hiển thị thông minh là gì? Lợi ích và cách thức hoạt động của nó như thế nào? Mời bạn đọc bài viết bên dưới của BIN Media để tìm ra câu trả lời nhé!

1. Chiến dịch hiển thị thông minh (Smart Display Campaigns) là gì?

chiến dịch hiển thị thông minh là gì?

Chiến dịch hiển thị thông minh là gì?

Quảng cáo hiển thị thông minh chứa nhiều biến thể phức tạp, sự xuất hiện của chiến dịch hiển thị thông minh giúp bạn quản lý chúng và có thể dễ dàng mở rộng cơ sở khách hàng cũng như tăng lượt chuyển đổi. Smart Display Campaigns cho phép hiển thị quảng cáo trên mạng hiển thị của Google (Google Display Network) ở hầu hết mọi định dạng. Nhờ đó bạn có thể tiếp cận người dùng ở tất cả các giai đoạn trong hành trình khách hàng.- từ những người có cùng sở thích cho tới những khách sắp mua hàng.

Chiến dịch thông minh Google Ads này giúp bạn tự động thiết lập sau đó tối ưu hóa nhắm mục tiêu, đặt giá thầu hiệu quả dựa trên dữ liệu đã thu thập được và hiển thị nhanh quảng cáo của bạn ở hầu hết các loại không gian quảng cáo. Nhằm mục đích tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Trên mạng hiển thị, chiến dịch thông minh Google Ads kết hợp 3 kỹ thuật tối ưu hóa để giúp nhắm mục tiêu, đặt giá thầu, tạo quảng cáo dễ dàng và chính xác hơn:

  • Đặt giá thầu tự động: Dựa trên chiến lược CPA (Cost Per Action) mục tiêu, hiển thị thông minh tối ưu hóa để đặt giá thầu của bạn theo khả năng chuyển đổi trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo.
  • Nhắm mục tiêu tự động: Điều chỉnh việc nhắm mục tiêu để hiển thị quảng cáo của bạn ở những nơi có khả năng mang lại nhiều doanh thu cho bạn. Nhờ đó, bạn có thể chi tiêu hợp lý hơn cho chiến dịch quảng cáo của mình.
  • Tạo quảng cáo tự động: Quảng cáo sẽ được tạo tự động dựa trên thông tin mà bạn cung cấp như tiêu đề, mô tả, hình ảnh, … phù hợp với hầu hết mọi không gian quảng cáo trên mạng hiển thị.

2. Lợi ích của chiến dịch hiển thị thông minh

chiến dịch hiển thị thông minh mang lại nhiều lợi ích cho các nhà quảng cáo

Chiến dịch hiển thị thông minh mang lại nhiều lợi ích cho các nhà quảng cáo

Chiến dịch hiển thị thông minh mang lại những lợi ích:

  • Hiệu quả nhanh chóng: chiến dịch hiển thị thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian điều chỉnh chiến lược của mình song vẫn thấy được kết quả nhanh chóng thông qua cơ chế tự động điều chỉnh chiến lược của Smart Display.
  • Thông minh và dễ sử dụng hơn: Bạn không cần phải đau đầu về việc tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của mình, Smart Display sẽ thay bạn đảm nhận việc đó.
  • Tìm được khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn: Smart Display rất cần thiết cho quá trình giúp bạn nhắm tới các khách hàng tiềm năng thông qua dữ liệu thu thập được.
  • Giúp tối ưu chi phí chiến dịch quảng cáo: Bạn không phải chi quá nhiều tiền hoặc thường xuyên điều chỉnh giá thầu cho chiến dịch quảng cáo của mình vì Smart Display sẽ tự động tối ưu hóa chi phí và đặt giá thầu cho chiến dịch của bạn.

3. Khi nào nên sử dụng chiến dịch hiển thị thông minh?

Khi nào nên sử dụng chiến dịch hiển thị thông minh

Khi nào nên sử dụng chiến dịch hiển thị thông minh

Chiến dịch hiển thị thông minh sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn nếu:

  • Ngoài các chiến dịch được nhắm mục tiêu theo cách thủ công, doanh nghiệp của bạn muốn thu hút khách hàng hiệu quả hơn nữa.
  • Nếu đã đáp ứng được các điều kiện về lượt chuyển đổi, song song đó doanh nghiệp của bạn đang sử dụng tính năng theo dõi lượt chuyển đổi.
  • Trước đó, bạn chỉ sử dụng tính năng tiếp thị lại cho quảng cáo trên mạng hiển thị. Tuy nhiên hiện tại, bạn muốn tiếp cận người dùng sớm hơn trong quá trình mua hàng
  • Chiến dịch này cũng sẽ phù hợp với cá đối tượng mới làm quen với việc quảng cáo trên mạng hiển thị hay đang cần một chiến lược hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn thời gian quản lý.

Có thể thấy, chiến dịch hiển thị thông minh hỗ trợ quá trình chạy quảng cáo Google hiệu quả hơn nhiều lần. Với thao tác thiết lập và quản lý dễ dàng cũng như những lợi ích đem lại thì đây là một trong những giải pháp thông minh mà các doanh nghiệp nên tận dụng trong quá trình thực hiện các chiến lược tiếp thị của mình.

Nếu bạn muốn tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo Google của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, hãy gọi ngay cho BIN Media thông qua Hotline 0962 54 11 77 để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia quảng cáo.