Scroll top

Tăng like nhanh chóng kết hợp giữa trắng xám đen

Monday, 15/09/2014 11:49 (GMT+7)

Để có một chiến thuật tăng like Fanpage hiệu quả, nhanh chóng thì bạn cần một chút liều lĩnh và may mắn. Sau khi bạn đã đọc qua bài viết cách tăng like Fanpage Facebook nhanh chóng của BIN thì hẳn bạn cũng đã nhận ra rằng làm theo cách mũ trắng thì chất lượng vô cùng, mũ đen tuy nhanh chất lượng thì cũng có nhưng nguy hiểm thì cũng có. 

Vậy ta phải làm sao để có thể kết hợp vận dụng tối đa hiệu quả của 3 cách này?

BIN xin nhắc lại là để làm theo cách này thì bạn cần phải có một chút liều lĩnh và may mắn thì bạn mới có thể thành công lớn được (hãy chắc chắn là bạn đã đọc qua bài viết "Hướng dẫn tăng like Fanpage Facebook nhanh chóng" của BIN trước khi đọc tiếp phần bên dưới nhé).

Tăng like nhanh chóng
Để có thể tăng like nhanh chóng thì bạn cần phải có một chút liều lĩnh và may mắn

Bước 1: Mũ xám:

Bạn sử dụng hình thức tăng like mũ xám trước tiên. Ở bước này thì mối nguy hiểm của bạn nằm ở chỗ khi bạn đi add Friends (kết bạn) với quá nhiều người sẽ có thể bị Facebook bắt phải xác minh avatar và tên của ngẫu nhiên một trong các Friends của bạn.

Nguy cơ: Mà với việc add đại trà như chúng ta thì việc xác minh này gần như rất khó thành công. Để hạn chế khả năng thì bị Facebook bắt xác minh thì ta cần phải biết được khi nào thì mình bị bắt xác mình. Theo kinh nghiệm của những người đi trước thì thứ nhất là khi bạn add Friends ồ ạt quá nhiều trong một thời gian ngắn, và số lượng người không đồng ý kết bạn với bạn cao, thứ 2 là có quá nhiều người bạn add Friends vào nhưng có số bạn chung quá ít.

Cách khắc phục: Mặc dù hiện tại có rất nhiều tool cho phép bạn tự động add friends trên Face, nhưng bạn không nên dùng, vì nó chẳng thể nào tự động tránh được 2 lỗi ở trên. Bạn hãy tự add friends bằng tay bạn sẽ biết được ai có nhiều bạn chung và nhiều khả năng sẽ đồng ý với lời mời của bạn, nếu bạn làm bằng tay thì có rất ít khả năng bạn sẽ bị phạt.

Bước 2: Mũ đen:

Sau khi bạn add đủ số Friends (cảm thấy không thể tăng thêm, sợ add nhiều quá bị Facebook bắt xác nhận, hoặc đã full 5000 Friends) thì bạn hãy chuyển Profile của bạn về thành Fanpage.

Bây giờ bạn hãy sử dụng đến cách auto like Fanpage để tăng một lượng like khủng cho Fanpage của mình. Nhưng nhớ là đừng quá tham lam, lạm dụng vì khi người dùng phát hiện ra bạn đang lừa họ thì họ unlike là chuyện nhỏ nhưng họ báo cáo lại với Facebook thì coi như Fanpage của bạn cũng ra đi theo.

Tăng like nhanh chóng
Kết hợp nhiều cách tăng like sẽ giúp bạn có được một chiến dịch tăng like nhanh chóng

Bước 3: Mũ trắng:

Sau khi có được một lượng like lớn rồi thì với mỗi bài viết trên Fanpage của bạn sẽ có được sự lan truyền rất mạnh mẽ, khi đó bạn có thể tự viết hay sưu tầm những bài viết cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích cho người dùng liên quan đến ngành nghề, lĩnh vực của bạn hay những thông tin giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ thì bạn. Nếu nó thật sự hữu ích với người dùng thì lượng like của bạn sẽ ngay lập tức tăng lên nhanh chóng.

Bạn cũng có thể sử dụng thêm hình thức quảng cáo trên Facebook, để có thể tiếp cận nhiều người dùng hơn nữa. Ngoài chức năng chính là quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với người dùng thì đây còn là cách tăng like mũ trắng vô cùng hiệu quả.

Có thể like bạn nhận được theo bước 1, bước 2 không phải hoàn toàn chất lượng nhưng nó sẽ giúp bạn lan truyền thông tin ở bước 3 một cách mạnh mẽ, để rồi thông qua đó bạn dễ dàng tìm được cho mình những like chất lượng, những người dùng thật sự quan tâm đến fanpage của bạn.

Trong 3 bước thì bước 2 là nguy hiểm nhất, dễ bị Facebook phạt nhất, vì bước 1 mình chủ động được mọi chuyện còn bước 2 thì mình sống chết hoàn toàn phụ thuộc vào người dùng. Vì thế nếu bạn muốn an toàn thì hãy bỏ qua bước 2 mà chuyển hẳn qua bước 3.

BIN chúc bạn thực hiện thành công và nhớ cẩn thận !