Scroll top

Quảng cáo Google - Giải pháp Marketing Online tối ưu cho doanh nghiệp

Wednesday, 23/06/2010 15:03 (GMT+7)

Với 2 triệu hay 4 triệu đồng ngân sách Marketing trong một tháng, bạn sẽ làm gì để quảng bá hình ảnh và dịch vụ, sản phẩm của công ty mình đến với khách hàng trên toàn quốc? Có một giải pháp được Marketing đáp ứng được yêu cầu của bạn. Chỉ có thể là giải pháp quảng cáo trên Google của BIN.

Tại sao quảng cáo Google Adwords là giải pháp tối ưu? Với những ưu điểm nổi bất sau đây sẽ trả lời câu hỏi này của bạn.

1. Luôn hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

Hiện nay ở Việt Nam, Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, chiếm hơn 90% thị phần. Hầu hết bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều biết đến Google và Goolge là người bạn không thể thiếu. Khi cần tìm kiếm thông tin về sản phẩm hay bất kỳ một tin tức gì, điều chúng ta nghĩ đến đầu tiên là Goolge. Chỉ khi nào khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo google của bạn hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Như vậy là bảng giá google adwords, dịch vụ bổ sung google adwords, khuyến mãi google adwords, bang gia google, quảng cáo google, quang cao google của bạn đến được với khách hàng có nhu cầu thật sự về sản phẩm hay dịch vụ của bạn là hướng đúng đến khách hàng tiềm năng. Khi khách hàng cần là có.

2. Tính linh hoạt cao

Chiến dịch quảng cáo Google của bạn sẽ được hiển thị 24/7. BIN sẽ gửi báo cáo hàng tuần hoặc hàng tháng kèm với bảng phân tích hiệu quả quảng cáo google, từ đó khách hàng có thể nắm rõ hiệu quả chiến dịch của mình và thay đổi khi cần thiết để phù hợp hơn với tiêu chí tìm kiếm của khách hàng, ví dụ: thay đổi từ khóa và mẫu quảng cáo google là tính linh hoạt cao.

3. Chi phí thấp, hiệu quả cao

Bạn hoàn toàn có thể "liệu cơm gắp mắm", tự quyết định ngân sách tùy vào tình hình tài chính của mình mà đảm bảo rằng chiến dịch vẫn hiệu quả. Chỉ với ngân sách 1 triệu đồng một tháng, quảng cáo google của bạn sẽ hiển thị trên trang tìm kiếm phổ biến nhất, khách hàng sẽ tìm thấy bạn và tự tìm đến với công ty bạn. Liệu còn giải pháp nào tối ưu hơn Google Adwords? Website của bạn sẽ được hiển thị bất kể khi nào khách hàng cần và ở bất kỳ nơi nào có Internet.

Bạn hoàn toàn biết được hiệu quả của chiến dịch thông qua các báo cáo của chúng tôi và tính được hiệu quả của chiến dịch thông qua lượng khách hàng đến với công ty mình. Bạn không tốn bất kỳ chi phí nào thêm để tìm kiếm khách hàng, khách hàng sẽ tự tìm đến công ty bạn. Công việc của bạn sẽ đơn giản là chờ điện thoại của khách hàng là tiết kiệm chi phí.

Với những tính năng hiệu quả nổi bật của giải pháp quảng cáo Google Adwords mang lại, bạn còn chần chừ gì nữa. BIN.VN sẽ mang lại cho bạn những giải pháp tối ưu về Marketing Online.

Bảng giá Google Adwords