Friday, 09/09/2022 14:51 (GMT+7)
Những năm gần đây, livestream bán hàng trở thành xu hướng nhờ đem lại mức doanh thu khủng cho các chủ shop online. Cùng với đó, hình thức quảng cáo livestream trên Facebook được nhiều người lựa chọn để tiếp cận nhanh hơn với khách hàng tiềm năng, từ đó tăng số lượng đơn hàng từ kênh này. Vậy bạn đã biết các mẹo chạy quảng cáo livestream Facebook hiệu quả chưa? Hãy cùng BIN Media khám phá trong bài viết dưới đây nhé!
Điều kiện để chạy quảng cáo livestream
Trước tiên, cùng điểm qua các điều kiện để chạy quảng cáo livestream:
Fanpage có tích xanh do Facebook cấp thể hiện sự chính chủ và cho thấy thương hiệu hoặc cá nhân sở hữu có sức ảnh hưởng tới cộng động và những tài khoản này không thể giả mạo hay lừa đảo.
Có một fanpage tích xanh, bên cạnh tăng mức độ uy tín với khách hàng thì Facebook còn ưu tiên hỗ trợ cũng như cung cấp đặc quyền mà page thường không có được. Chẳng hạn như dễ dàng chạy quảng cáo livestream, quá trình phê duyệt quảng cáo được nhanh hơn…
Facebook có 2 loại tài khoản quảng cáo là tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản quảng cáo doanh nghiệp. Tài khoản quảng cáo hỗ trợ thiết lập, thanh toán chi phí và quản lý chiến dịch quảng cáo.
Để chạy quảng cáo livestream bạn cần sử dụng các loại thẻ ngân hàng có chức năng thanh toán quốc tế.
Cách chạy quảng cáo Livestream Facebook
Sau khi đã đáp ứng được các điều kiện chạy quảng cáo livestream. Bạn cần bắt đầu buổi live và thực hiện các thao tác sau để thiết lập chiến dịch quảng cáo livestream:
Nếu bạn chưa có fanpage tích xanh bạn có thể tham khảo cách chạy quảng cáo livestream page thường sau:
Bạn có thể tham khảo và nhận tư vấn về chi phí chạy quảng cáo livestream facebook cùng các dịch vụ quảng cáo tại đây
Mẹo chạy quảng cáo livestream hiệu quả
Để chiến dịch quảng cáo video livestream tiếp cận được nhiều người, bạn nên tập trung vào các khung giờ đối tượng mục tiêu online nhiều nhất và có thể xem livestream chẳng hạn 11-13h, 19-21h…Bên cạnh đó, vào cuối tuần các ngày thứ 7 và chủ nhật mọi người sẽ dành nhiều thời gian để online hơn.
Bạn cần chắc chắn rằng đường truyền wifi hay kết nối mạng khu vực livestream ổn định. Việc làm này sẽ giúp buổi phát trực tiếp diễn ra mượt mà, các hình ảnh và thông tin về sản phẩm được truyền tải một cách trọn vẹn đến người xem. Đừng để bất kỳ sự cố nào xảy ra gián đoạn buổi phát trực tiếp bán hàng của bạn hay đang chạy quảng cáo bị văng ra phải làm lại từ đầu.
Tuy việc chạy quảng cáo livestream có thể giúp tiếp cận với nhiều người xem nhưng để giữ chân họ cũng như chuyển đổi thành những khách hàng tiềm năng bạn cần có một kịch bản livestream chuẩn chỉnh. Đừng quên kết hợp các chương trình minigame để đẩy tương tác và thu hút sự quan tâm nhé!
Không thể phủ nhận, chạy quảng cáo livestream Facebook không những gia tăng tương tác, đem lại hiệu quả chuyển đổi cao mà còn xúc tiến doanh thu của người bán. Hi vọng với những chia sẻ của BIN Media sẽ giúp bạn tối ưu hơn các chiến dịch quảng cáo và nhanh chóng đạt được những mục tiêu đề ra.
Friday, 09/09/2022 14:51 (GMT+7)
Friday, 09/09/2022 14:51 (GMT+7)
Friday, 09/09/2022 14:51 (GMT+7)
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”