Thứ tư, 13/10/2010 10:51 (GMT+7)
Google Analytics là công cụ thu thập thông tin, theo dõi, thống kê, đo lường, phân tích, xử lý dữ liệu trên từng website và chiến dịch quảng cáo. Dựa vào bảng báo cáo kết quả chi tiết, các doanh nghiệp sẽ nhận biết rõ được lượng khách truy cập website, nguồn truy cập, hành vi của khách hàng và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, từ đó điều chỉnh những chiến dịch quảng cáo Google Adwords nói riêng và chiến dịch marketing nói chung một cách hiệu quả nhất.
Thống kê chiến dịch từ Google Analytics
Khi tích hợp hệ thống Google Analytics vào website, doanh nghiệp sẽ có thể theo dõi được hiệu quả của từng kênh quảng cáo online một cách cụ thể, chính xác nhất để có hướng điều chỉnh chiến dịch quảng cáo trên Google và thay đổi, cập nhật nội dung website tốt nhất; giảm thiểu tối đa chi phí, thời gian cho các chiến dịch marketing đơn thuần.
Nguồn: BIN.VN
Thứ tư, 13/10/2010 10:51 (GMT+7)
Thứ tư, 13/10/2010 10:51 (GMT+7)
Thứ tư, 13/10/2010 10:51 (GMT+7)
"Đại chiến" giữa các nền tảng quảng cáo online tháng 6/2022: Cuộc đua nâng cao trải nghiệm khách hàng
[Hướng dẫn] 5 bước lập kế hoạch Marketing Online cho khách sạn
[Chia sẻ] Top 8 "bí kíp" Marketing trong du lịch hiệu quả chi phí thấp
[Hướng dẫn] 5 bước lập kế hoạch Marketing Online cho khách sạn
[Chia sẻ] Top 8 "bí kíp" Marketing trong du lịch hiệu quả chi phí thấp
4 Sai Lầm Cần Tránh Khi Lập Kế Hoạch Marketing Online Cho 1 Sản Phẩm Mới