Saturday, 11/12/2010 09:47 (GMT+7)
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Google, tuy nhiên, chỉ một số ít doanh nghiệp đủ khả năng trở thành đối tác quảng cáo Google Adwords chính thức được Google chứng nhận (Google AdWords Certified Partner) bởi phải đạt được những điều kiện cần thiết mà Google đưa ra.
Theo chương trình đối tác mới được Google công bố ngày 27/04/2010, để trở thành đối tác quảng cáo được chứng nhận của Google (Google AdWords Certified Partner), các doanh nghiệp cần phải đạt được 04 tiêu chí sau:
Đối với các doanh nghiệp là đối tác được chứng nhận bởi Google sẽ được Google cấp một logo (như hình trên – logo Google AdWords Certified Partner và giới thiệu chi tiết về doanh nghiệp trên trang web của Google. Logo Google AdWords Certified Partner sẽ được thể hiện trên website của chính doanh nghiệp. Khi đó, chỉ cần click vào logo Google AdWords Certified Partner , sẽ dẫn đến website của Google chứa thông tin chi tiết về doanh nghiệp đó.
Trở thành đối tác chính thức của Google tại Việt Nam BIN Media ngoài cung cấp dịch vụ Google Adwords thì còn cung cấp cả dịch vụ quảng cáo trên Youtube và quảng cáo trên Facebook.
Saturday, 11/12/2010 09:47 (GMT+7)
Saturday, 11/12/2010 09:47 (GMT+7)
Saturday, 11/12/2010 09:47 (GMT+7)
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”
Chương 4: Tổng hợp các ngành hàng cần chuẩn bị và triển khai chiến dịch Quảng cáo Tết như thế nào cho hiệu quả?
Chương 2: Khai thác định dạng video để truyền tải thông điệp thương hiệu hấp dẫn và thú vị cho các chiến dịch bán hàng mùa Tết 2023
Chương 1: Mô hình hoa đào: giải pháp quảng cáo cho mùa kinh doanh Tết 2023 “nở rộ”