Scroll top

Đối tác chính thức của Google tại Việt Nam

Saturday, 11/12/2010 09:47 (GMT+7)

Điều kiện để trở thành đối tác chính thức của Google?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Google, tuy nhiên, chỉ một số ít doanh nghiệp đủ khả năng trở thành đối tác quảng cáo Google Adwords chính thức được Google chứng nhận (Google AdWords Certified Partner) bởi phải đạt được những điều kiện cần thiết mà Google đưa ra.

Theo chương trình đối tác mới được Google công bố ngày 27/04/2010, để trở thành đối tác quảng cáo được chứng nhận của Google (Google AdWords Certified Partner), các doanh nghiệp cần phải đạt được 04 tiêu chí sau:

  1. Sở hữu 01 trung tâm quản trị khách hàng Google AdWords (My Client Center - MCC) và không viChung nhan doi tac Google phạm bất kỳ điều kiện nào của chương trình.
  2. Duy trì tối thiểu 10,000 USD chi phí quảng cáo trong Trung tâm quản trị khách hàng (MCC) trong ít nhất 90 ngày.
  3. Vượt qua kỳ thi Google Advertising Fundamental Exam (G.A.F – kỳ thi quảng cáo cơ bản Google)
  4. Vượt qua 1 trong 3 kỳ thi nâng cao dưới đây (có thể tùy chọn):
    • Search Advertising Advanced Exam (kỳ thi quảng cáo tìm kiếm nâng cao): bao gồm các kỹ năng nâng cao để quản lý các chiến dịch quảng cáo Adwords.
    • Google Display Advertising Exam (kỳ thi quảng cáo hiển thị hình ảnh): bao gồm các kỹ năng nâng cao để quảng cáo trên YouTube và mạng nội dung của Google.
    • Reporting & Analysis Advanced Exam (kỳ thi báo cáo & phân tích nâng cao): bao gồm các kỹ năng nâng cao để tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo bằng Google Analytics, trình tối ưu hoá website, khai thác hệ thống báo cáo của AdWords và các kỹ thuật phân tích khác

Để phân biệt đối tác chính thức Google?

Đối với các doanh nghiệp là đối tác được chứng nhận bởi Google sẽ được Google cấp một logo (như hình trên – logo Google AdWords Certified Partner và giới thiệu chi tiết về doanh nghiệp trên trang web của Google. Logo Google AdWords Certified Partner sẽ được thể hiện trên website của chính doanh nghiệp. Khi đó, chỉ cần click vào logo Google AdWords Certified Partner , sẽ dẫn đến website của Google chứa thông tin chi tiết về doanh nghiệp đó.

Trở thành đối tác chính thức của Google tại Việt Nam BIN Media ngoài cung cấp dịch vụ Google Adwords thì còn cung cấp cả dịch vụ quảng cáo trên Youtubequảng cáo trên Facebook.