Scroll top

Cách target khách hàng để chạy quảng cáo facebook bất động sản hiệu quả

Thursday, 21/01/2021 09:15 (GMT+7)

Bất động sản hiện nay là một ngành vô cùng hot. Để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, quảng cáo Facebook là một giải pháp hàng đầu. Học ngay cách target khách hàng để chạy quảng cáo facebook bất động sản hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Nhu cầu mua nhà đất ngày càng tăng cao tại các thành phố lớn, do đó, bất động sản dần trở thành một ngày cực hot. Một trong những kênh tìm kiếm khách hàng của các sàn giao dịch, môi giới hay những nhân viên kinh doanh bất động sản chính là Facebook.

Vậy, làm thế nào để target đúng được khách hàng cho quảng cáo của mình thật hiệu quả? Câu trả lời đó chính là bạn phải HIỂU SÂU - HIỂU RÕ đối tượng. Bạn phải phân loại các đối tượng chuẩn xác sau đó mới target vào đối tượng mình cảm thấy tiềm năng nhất. Cùng theo dõi cách phân loại đối tượng dưới đây.

1/ Phân loại đối tượng theo đặc điểm nhân khẩu học

Phân loại đối tượng theo đặc điểm nhân khẩu học

Giới tính: Đối với ngành bất động sản, bạn nên target vào cả nam và nữ. Tuy nhiên, thường thì nam giới sẽ quan tâm nhiều hơn về bất động sản (BĐS), nhà đất.

Tình trạng hôn nhân: Đã lập gia đình hoặc độc thân

Độ tuổi: Ngày xưa khi nhắc đến bất động sản (BĐS), thường là giới hạn từ độ tuổi 30. Nhưng ngày nay, những thanh niên ở độ tuổi 25 sở hữu khối tài sản khủng và có mối quan tâm về nhà đất cũng không phải chuyện lạ. Hãy thử chia nhỏ đối tượng trong vòng 25-60 và thực hiện A/B Testing nhé!

Nghề nghiệp: Bạn nên target vào những doanh nhân, nhân viên văn phòng, chủ cửa hàng, quản lý, giới nghệ sĩ,...
Đang sống và làm việc ở các quận, huyện thuộc trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, quận 3,...

2/ Phân loại đối tượng theo sở thích

Đối tượng thích các trang thiết bị nội thất

Đối tượng thích các trang thiết bị nội thất: Với những đối tượng thích bàn ghế cao cấp, salon cao cấp hoặc thi công nội thất, trang trí nhà cửa thì bạn có thể phân loại đây là một trong những khách hàng mục tiêu của mình.

Đối tượng thích các trang hàng hiệu cao cấp

Đối tượng thích các trang hàng hiệu cao cấp: Bạn cũng nên lưu ý những khách hàng thích các sản phẩm đồ hiệu cao cấp, nội thất, đồng hồ, phân khúc xe hơi cao cấp như mec, lexus, audi, rượu cao cấp,...

Đối tượng thích đi du lịch, đặc biệt là nước ngoài

Đối tượng thích đi du lịch, đặc biệt là nước ngoài: Đối tượng thích đi du lịch tới các địa danh nổi tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,..

Phân loại đối tượng theo sở thích

Các mối quan tâm khác: Bạn cũng nên quan tâm đến tệp khách hàng có các mối quan tâm về đầu tư như bất động sản, chứng khoán hay ngân hàng,... Quan tâm nhiều đến khởi nghiệp,...

3/ Phân loại đối tượng theo hành vi

Ví dụ: Một doanh nghiệp bất động sản muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong phân khúc 25-35 tuổi, với thu nhập trung bình khá, có phong cách sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Phân loại đối tượng theo hành vi

Với công nghệ Targeting, bạn có thể target theo cách chọn nhưng người trong khoảng 25-35 tuổi, những người thường xuyên đọc các bài báo hot như giới trẻ, quan tâm những mẫu nhà có xu hướng thiết kế hiện đại, xanh,...

Với những đối tượng đã lớn tuổi, muốn mua thêm nhà để nghỉ dưỡng cách xa trung tâm thì bạn nên quan tâm đến những người sử dụng Internet có xu hướng quan tâm đến các bài viết về sức khỏe, biệt thự để nghỉ dưỡng.

Phân loại đối tượng theo hành vi

Những hành vi của đối tượng mục tiêu có thể là quan tâm nhiều đến tài chính, chứng khoán, bất động sản trên các mặt báo lớn, nổi tiếng như Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Dân Trí,.. Thậm chí họ có thể quan tâm nhiều các bài viết hoặc xem các quảng cáo cao cấp do họ có thu nhập cao.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý vào những người thường sử dụng máy tính bảng, macbook và điện thoại di động để vào Facebook. Thường xuyên di chuyển, công tác xa.

Phân loại đối tượng theo hành vi

Thử luôn với những đối tượng đã nhấp vào bài viết tương tác trên Facebook như comment, like, share. Bạn cũng nên thử với quảng cáo video viral có giá rẻ.

Khi đã phân loại được những target trên, bạn có thể áp dụng vào để chạy quảng cáo Facebook rồi. Tuy nhiên, bạn cần phải nghiên cứu nhiều hơn để chọn được tệp khách hàng cụ thể.

4/ Seeding tạo hiệu ứng đám đông

Thông thường với một sản phẩm có giá trị như các sản phẩm của bất động sản thì khách hàng thường nghi ngờ về độ an toàn, tin cậy và tính “cạnh tranh” của sản phẩm.

Bạn thử nghĩ xem nhé, nếu một sản phẩm nhà cao cấp được chạy quảng cáo, khách hàng thấy dưới đó chả ai quan tâm, cũng không có lượt tương tác nào, khách hàng sẽ nhanh chóng lướt qua quảng cáo mà chẳng cần quan tâm những thông tin bạn để lại đâu.

Ngược lại, nếu khách hàng cảm thấy dự án này có quá nhiều tương tác, comment quan tâm nhiều. Khách hàng sẽ tò mò rằng tại sao dự án này lại hot đến như vậy. Nhờ đó, khách hàng mới quan tâm những thông tin, hình ảnh bạn cung cấp để tìm hiểu thêm về dự án đó.

Seeding tạo hiệu ứng đám đông

Do đó, có thể nói seeding chính là công cụ marketing hiệu quả nhất, có phạm vi ảnh hưởng mạnh nhất tới khách hàng và có CHI PHÍ THẤP NHẤT. Bạn có thể seeding facebook bằng cách trò chuyện, comment ảo trong bài post ra để tạo những niềm tin, hiệu ứng lôi cuốn khách hàng tin vào quảng cáo, sản phẩm mà bạn đang giới thiệu.

5/ Đơn vị chạy quảng cáo bất động sản tại TP.HCM

Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề target, bạn vẫn loay hoay mãi chưa thể target đúng được khách hàng mục tiêu? Bạn đang tìm kiếm một agency chuyên về lĩnh vực quảng cáo digital có cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook bất động sản, có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực này?

Bin Media

BIN Media - Công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing cho tất cả các ngành, đặc biệt là marketing bất động sản. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, từng chạy cho rất nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ. BIN Media còn có đội ngũ marketing am hiểu về thị trường bất động sản. Chúng tôi sẽ cùng bạn phân tích, tìm ra chiến lược hiệu quả nhất cho dự án của bạn.

Cùng với BIN Media chinh phục hàng triệu khách hàng với quảng cáo Facebook bất động sản. Nhanh chóng liên hệ qua hotline 0962 54 1177 để nhận được sự tư vấn tận tình, báo giá chi tiết nhất!