Scroll top

Cách tăng follow Tik Tok miễn phí, nhanh nhất trên iphone và android

Monday, 01/11/2021 09:34 (GMT+7)

Dưới đây là 7 cách tăng follow TikTok nhanh nhất, miễn phí và an toàn nhất trên điện thoại iphone và android. Để chạy quảng cáo tăng follow TikTok đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên làm đầy đủ các cách sau.

Cách tăng follow Tik Tok miễn phí, nhanh nhất trên iphone và android

Chuyển tài khoản sang chế độ Pro

Đầu tiên, bạn phải đặt chế độ Công khai cho tài khoản TikTok của mình. Sau đó, bạn chuyển nó sang chế độ Pro Miễn Phí. Ứng dụng TikTok hoàn toàn cho phép bạn thực hiện điều này. Từ tài khoản Pro, bạn sẽ nắm được số liệu, mức độ tăng trưởng và thời gian tương tác tốt nhất với nhóm đối tượng bạn hướng đến.

Gắn hashtag liên quan trong video

Không riêng gì kênh TikTok, hashtag (gồm dấu # và từ khóa) là một yếu tố quan trọng mà mọi MXH đang sử dụng. #Hashtag sẽ phân loại hình ảnh, video, nội dung cùng chủ đề thành từng nhóm riêng. Người dùng dễ tìm kiếm thông tin mà họ đang cần.

Ví dụ: Để tìm kiếm các video thuộc trào lưu Biến hình, bạn chỉ cần vào thanh tìm kiếm TikTok và nhập #bienhinh. Hàng ngàn, thậm chí hàng triệu video có chứa từ khóa sẽ xuất hiện.

Sản xuất video bắt trend

Trên TikTok, các video theo xu hướng hot là những chủ đề, nội dung rất được quan tâm, vì nó thường được xuất hiện trong tab Đề xuất. Ngoài việc bắt trend, bạn hãy đầu tư chất xám, sáng tạo nội dung đặc sắc để video TikTok của mình độc đáo, có nét riêng biệt so với những video khác hoặc thêm hiệu ứng đặc biệt.

Tương tác với người chơi TikTok

Một cách tăng follow TikTok miễn phí và nhanh nhất là trao đổi follow qua lại với các TikToker khác, hoặc để lại bình luận trên những video triệu view, triệu tim.

Lúc nào nên post video lên TikTok

Lợi thế của việc nâng cấp tài khoản TikTok Pro miễn phí sẽ cung cấp cho bạn những số liệu thực về người dùng, chẳng hạn là khoảng thời gian người dùng online nhiều nhất. Nhờ đó, bạn có thể sắp xếp timeline hợp lý để đăng tải video lên kênh TikTok của mình vào đúng thời điểm người dùng online nhiều nhất.

1 kênh TikTok nên hướng đến 1 chủ đề cụ thể

Đây cũng là một trong những cách tăng follow Tik Tok miễn phí, giúp bạn giữ chân follower, xây dựng love fan và nâng lượng follow liên tục trong một khoảng thời gian dài. Khi TikTok xác định được chủ đề nội dung trên kênh, nó sẽ đề xuất video hiển thị cho những người dùng đang xem video có liên quan. Hãy cẩn thận nếu bạn thay đổi quá lớn về mặt chủ đề, nội dung trên tài khoản của mình, một nhóm người dùng sẽ unfollow tài khoản TikTok của bạn đấy.

Kết nối với các Mạng Xã Hội khác

Với những newbie, chẳng ai biết bạn là ai trên TikTok. Khi đó, bạn hãy áp dụng ngay giải pháp này. Chính là kết nối với những người bạn có connect trên nền tảng trực tuyến: bạn bè trên Facebook, trên Instagram, và trên nhiều nền tảng xã hội khác. Chiến thuật này sẽ giúp bạn và những người bạn của mình trên những nền tảng khác cùng follow nhau trên TikTok và cùng tăng follow lẫn nhau.

Trên đây là các cách tăng follow TikTok trên iphone và android hiệu quả và an toàn.

Ở đây, BIN Media không đề cập đến những cách tăng follower như mua follow, mua view TikTok vì đây không phải là giải pháp an toàn. Thậm chí, nó không tạo lợi ích lâu dài cho bạn vì lượng follow được mua không thể mang lại chuyển đổi bán hàng và tài khoản TikTok của bạn sẽ khó hiện lên Tab đề xuất, Tab thịnh hành. Cuối cùng, việc mua follow, hay view chỉ làm lãng phí thời gian, công sức và ngân sách của bạn.

Nếu bạn sẵn sàng chi trả một khoản ngân sách cho việc tăng follow kênh TikTok, bạn có thể tìm một đơn vị chạy quảng cáo tăng follow TikTok như BIN Media.