Scroll top

BIN trở thành đối tác chính thức của Google tại Việt Nam

Tuesday, 04/01/2011 08:44 (GMT+7)

Đầu tháng 12/2010, đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Google BIN đã trở thành đối tác chính thức được Google chứng nhận và là 1 trong 5 đối tác chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam.

BIN đã phải trải qua những tiêu chí chọn lọc của Google và có đủ điều kiện để cung ứng cho quý khách hàng một giải pháp quảng cáo trên Google thực sự hiệu quả.

Chung chi chung nhan doi tac cua Google

Theo quy định, để trở thành đối tác được chứng nhận bởi Google, các doanh nghiệp cần phải đạt được những tiêu chí Google đưa ra, trong đó sở hữu một trung tâm quản lý khách hàng (MCC) và không vi phạm bất kỳ điều khoản quảng cáo nào của Google; Duy trì mức ngân sách quảng cáo tối thiểu 10.000 đô la Mỹ (10.000 USD) trong MCC trong ít nhất 90 ngày và vượt qua 2 kỳ thi: Kỳ thi quảng cáo cơ bản - Google Advertising Fundamental Exam (G.A.F); và 1 trong 3 kỳ thi quảng cáo nâng cao. Theo đó, BIN đã vượt qua kỳ thi Báo cáo và Phân tích nâng cao (Reporting & Analysis Advanced Exam): bao gồm các kỹ năng nâng cao để tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo bằng Google Analytics, tối ưu hoá website, khai thác hệ thống báo cáo của AdWords và các kỹ thuật phân tích khác.

Trở thành đối tác của Google, đồng nghĩa với việc BIN có đủ điều kiện, cơ sở để cung cấp cho khách hàng giải pháp quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Đây là vấn đề đặc biệt quan trọng, bởi lẽ, một nhà cung cấp dịch vụ không chỉ đơn thuần thực hiện mỗi khâu quảng cáo để hiển thị trên Google mà mang đến cho khách hàng một giải pháp đầy đủ, toàn diện, giải pháp marketing trực tuyến, là cả một quy trình: từ tư vấn xây dựng chiến dịch; phân tích website; khai thác hệ thống báo cáo để phân tích hiệu quả của quảng cáo, đưa ra các giải pháp phát triển nhằm mang lại ROI cao (Return On Investment – Tỷ lệ hoàn vốn đầu tư).

Hiện nay, Google là kênh tìm kiếm thông tin phổ biến nhất và là phương tiện quảng cáo trực tuyến hiệu quả, tác động đến 80% người dùng Internet toàn cầu và hơn 90% người dùng tại Việt Nam bởi tính nhắm mục tiêu, nhanh chóng. Đây là một phương pháp quảng cáo mềm dẻo và linh động khi nhà quảng cáo dễ dàng tùy chọn thị trường, ngôn ngữ, đối tượng khách hàng, thời gian… dựa trên mục tiêu của chiến dịch marketing. Bởi vậy, tiết kiệm tối đa chi phí và tác động đến đúng khách hàng mục tiêu vô cùng hiệu quả.

Thống kê chiến dịch quảng cáo từ Google Analytics
Thống kê chiến dịch quảng cáo từ Google Analytics

Theo ông Nguyễn Hữu Trầm, GĐ Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ Nhà Bè, đơn vị tiền thân của BIN chia sẻ: “Hiện nay, các doanh nghiệp tại Việt Nam chưa quan tâm nhiều cũng như chưa có nhận thức rõ về tính chất và hiệu quả của phương pháp quảng cáo Google Adwords, kể cả các nhà cung cấp dịch vụ nhỏ lẻ. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ và được tư vấn cụ thể, chi tiết từ những nhà cung cấp dịch vụ uy tín trên thị trường, vì họ có đầy đủ kỹ thuật chuyên sâu để tư vấn và phân tích, thực hiện giải pháp quảng cáo theo đúng tiêu chí của Google nhằm mang lại cho khách hàng giải pháp quảng cáo hiệu quả thực sự”.

BIN rất tự hào là một trong những đối tác đầu tiên và lớn của Google tại Việt Nam,Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng một giải pháp marketing trực tuyến hiệu quả, góp phần quảng bá cho sự lớn mạnh của các doanh nghiệp.

Trở thành đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, BIN Media ngoài cung cấp dịch vụ Google Adwords thì còn cung cấp cả dịch vụ quảng cáo trên Youtubequảng cáo trên Facebook.

Thông tin tham khảo: PC World - BIN trở thành Đối tác chính thức của Google tại Việt Nam

Liên hệ:

Đối tác được chứng nhận bởi Google tại Việt Nam:

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Truyền thông BIN

507B Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh;
www.bin.vn

ĐT: (84-028) 7300 6169 - 0962 54 1177