Scroll top

Bạn đã có thể quảng cáo trên YouTube màn hình TiVi

Wednesday, 14/11/2018 16:35 (GMT+7)

Google Ads và Display & Video 360 sẽ bổ sung thêm tính năng quảng cáo trên thiết bị màn hình TV trong kênh YouTube. Với thiết bị mới này, các nhà quảng cáo sẽ tiếp cận kịp thời xu hướng thay đổi hành vi xem của người dùng. 

YouTube mong muốn giúp bạn dễ dàng tìm được những khán giả tiềm năng và tương tác cao trong khi họ xem YouTube trên chiếc TV - Thiết bị mà ai cũng nghỉ là chỉ dùng để xem. Đa dạng và phủ rộng độ tiếp cận, YouTube không chỉ giúp bạn tiếp cận người dùng trên các thiết bị máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng mà nay họ còn có thể tiếp cận người dùng thông qua thiết bị màn hình TV. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh chiến dịch, xem báo cáo của các chiến dịch trên màn hình TV một cách tiện lợi hay xác định tác động của những quảng cáo này trong tổng thể các quảng cáo hỗn hợp của bạn.

Bạn đã có thể quảng cáo trên YouTube màn hình TiVi

YouTube đã và đang xây dựng trải nghiệm đa dạng cho người dùng với hộp giải mã tín hiệu số, máy chơi game, thiết bị phát trực tuyến như Chromecast và đủ các loại TV thông minh. YouTube trên màn hình TV mỗi ngày có trung bình người dùng xem Video 180 triệu giờ. Ngoài ra, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng giảm sử dụng truyền hình cáp hay tăng cơ hội người tiêu dùng tiếp cận xem TV giải trí bằng Video kỹ thuật số. Đo đó, YouTube đã đưa ra tính năng quảng cáo trên màn hình TV và nhận được phản ứng tích cực.

Minh chứng cho sự tích cực ấy là thử nghiệm Lab của Google/Ipsos, Hoa Kỳ (Tháng 3/2018). Với 32 quảng cáo và 800 cư dân tại đây ở độ tuổi 18-64, ta có, quảng cáo YouTube hiển thị trên TV đã thúc đẩy chỉ số truy lại quảng cáo và chỉ số ý định mua tăng đáng kể, với mức tăng trung bình tương ứng là 47% và 35%

Với sức hấp dẫn này, bạn hãy cùng BIN tiếp cận người dùng trên các thiết bị phát trực tuyến nội dung truyền hình - TV thông minh, máy chơi game và thiết bị phát trực tuyến như Chromecast nhé !