Scroll top

Google Apps

Monday, 17/07/2017 17:07 (GMT+7)

BIN.VN ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC LỚN NHẤT VỀ GOOGLE APPS TẠI VIỆT NAM

THAM GIA CÙNG 5 TRIỆU DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG GOOGLE APPS

Google Apps là một bộ ứng dụng do google cung cấp, nó tích hợp nhiều dịch vụ cần thiết để trợ giúp doanh nghiệp của bạn trong các công việc văn phòng. Đây là gói dịch vụ hoạt động dựa trên điện toán đám mây (Cloud). Giúp doanh nghiệp của bạn kết nối công việc với nhau từ mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Google Apps cho phép doanh nghiệp và tổ chức của bạn sử dụng nhiều ứng dụng của google như: Email doanh nghiệp, Google Documents, lịch Google, Google Drive, bảng tính, trang trình bài chỉ trên một tên miền duy nhất (ví dụ: www.bin.vn). Với ưu điểm dễ dàng thiết lập, sử dụng và quản lý, cho phép bạn làm việc thông minh hơn, lưu trữ tiện lợi hơn thì Google Apps đang trở thành một ứng không thể thiếu trong văn phòng của bạn.

"Xây dựng" doanh nghiệp của bạn với Google Apps

Ứng dụng để phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Google mail
Email Dich vụ email công ty do Google cung cấp, với 30 GB bộ nhớ, hỗ trợ ngoại tuyến, địa chỉ email theo tên miền.
Google drive
Drive Google Drive cho phép bạn lưu trữ các tệp trên đám mây, chia sẻ và có thể truy cập chúng từ mọi nơi.
Google doc
Documents Tạo, chia sẻ và thao tác với tài liệu cùng cả nhóm trong thời gian thực.
Google calender
Lịch Dễ dàng lên lịch cuộc họp vào thời điểm phù hợp cho tất cả mọi người, nhận nhắc nhở cuộc họp và chia sẻ lịch.
Google sheet
Bảng tính Quản lý dữ liệu bảng tính nhanh hơn với biểu đồ nhấp để chỉnh sửa và nhận xét kiểu thảo luận.
Google slides
Trang trình bày Cùng tạo bản trình bày, nhúng video và không bao giờ phải nhấn lưu nữa.

LỢI ÍCH CỦA GOOGLE APPS

Bảo mật là quan trọng nhất

Google Apps bao gồm nhiều tính năng bảo mật quan trọng được thiết kế riêng để giữ dữ liệu của bạn an toàn, bảo mật và trong tầm kiểm soát. Dữ liệu của bạn thuộc về bạn và các công cụ của Apps cho phép bạn kiểm soát dữ liệu đó, bao gồm những ai bạn chia sẻ dữ liệu cũng như cách bạn chia sẻ. Mạng trung tâm dữ liệu của chúng tôi cung cấp khả năng bảo mật đặc biệt và đảm bảo quyền truy cập đáng tin cậy vào dữ liệu của bạn, 24x7x365,25 (đúng vậy: không ngừng nghỉ, kể cả năm nhuận).

Bảo mật là quan trọng nhất

Luôn kết nối từ bất cứ đâu

Luôn kết nối từ bất cứ đâu

Với Google Apps, tất cả công việc của bạn đều tự động được lưu trong đám mây. Bạn sẽ có quyền truy cập vào email, lịch, tài liệu và trang web cũng như có thể yên tâm làm việc ở bất kỳ đâu trên thế giới và trên bất cứ thiết bị nào.

Đối với doanh nghiệp của bạn, điều này có nghĩa là tất cả nhân viên và mọi người mà bạn hợp tác có thể làm việc hiệu quả từ bất cứ đâu, sử dụng bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet.

Làm việc cùng nhau hiệu quả hơn

Google Apps giúp bạn và nhóm của bạn làm việc nhanh hơn và thông minh hơn bằng cách giúp mọi người – nhân viên, đối tác, nhà cung cấp, bất cứ ai – dễ dàng cộng tác với các nhóm, công ty và vị trí.

Google Apps cho phép bạn chia sẻ và chỉnh sửa nhiều loại tệp – tài liệu, bảng tính, bản trình bày và các loại tệp khác – trong thời gian thực. Hãy quên đi tất cả việc gửi qua gửi lại nhiều phiên bản tệp mất thời gian; lưu trữ tài liệu trong đám mây nghĩa là mọi người tự động có phiên bản mới nhất của bất kỳ tệp nào. Điều đó không có ý nghĩa sao?

Làm việc cùng nhau hiệu quả hơn
Thực hiện mọi việc nhanh chóng hơn

Thực hiện mọi việc nhanh chóng hơn

Google Apps có thể giúp đơn giản hóa các tác vụ hàng ngày như lập hóa đơn, lập dự toán, lên lịch biểu và các tác vụ khác. Bạn có thể tạo mẫu hóa đơn trong Google Drive, cân đối ngân sách của bạn bằng cách chia sẻ một bảng tính duy nhất hoặc cho phép Lịch Google đề xuất thời gian họp cho nhóm của bạn. Bằng cách loại bỏ các nút thắt cổ chai tốn nhiều thời gian này, Apps giúp bạn dành nhiều thời gian hơn cho công việc thật sự quan trọng.

CNTT ảo đúng là rất hiệu quả

Bạn mất ít thời gian hơn để quản lý cơ sở hạ tầng CNTT của bạn. Nhân viên của bạn luôn có quyền truy cập vào phần mềm cập nhật nhất, bao gồm các tính năng mới nhất và các cập nhật về bảo mật. Bạn không cần mua hay bảo trì máy chủ và mọi thứ đều có thể được quản lý từ một giao diện duy nhất.

CNTT ảo đúng là rất hiệu quả
Thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường

Di chuyển sang Google Apps giúp công ty bạn giảm cả tổng chi phí lẫn tác động tới môi trường. Apps được cung cấp bởi các trung tâm dữ liệu sử dụng năng lượng hiệu quả của Google, do đó sẽ tốn ít năng lượng hơn và thải ra ít khí các bon hơn so với các máy chủ đặt tại cơ sở.