Scroll top

Giới thiệu quảng cáo skype

Friday, 16/03/2018 08:54 (GMT+7)

SKYPE ADS - QUẢNG CÁO TRÊN SKYPE

Skype là ứng dụng chat được đa số các doanh nghiệp sử dụng để liên lạc và trao đổi thông tin. Theo thống kê Microsoft, những người sử dụng Skype trung bình 1.5 triệu phút/tháng, ta sẽ tiếp cận được 80 triệu người toàn cầu. Đối tượng người dùng là nam và nữ có độ tuổi không giới hạn, trong đó, chiếm 78% người dùng Skype là từ 15 -34 tuổi. 

Với sự phủ rộng và đối tượng mục tiêu là tri thức có mức thu nhập trung bình cao chắc chắn sẽ là kênh quảng cáo hiệu quả. Sau đây là một số thông tin cơ bản bạn cần biết khi chọn quảng cáo trên Skype

SKYPE ADS - QUẢNG CÁO TRÊN SKYPE

Tiềm năng quảng cáo trên Skype 

Để thương hiệu tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả thì rất cần một môi trường quảng cáo đáng tin cậy. Môi trường quảng cáo ở đây là người bán THẬT và người mua THẬT. Skype là môi trường quảng cáo thỏa mãn độ tin cậy ấy nhất.

Skype với người dùng tri thức, thu nhập trung bình cao sẽ đặt niềm tin cao ở Skype và Skype chính là nơi cộng hưởng niềm tin cho thương hiệu uy tín của bạn. 

Tần suất tương tác trên Skype mỗi ngày khá cao

  • Đối với toàn cầu: 325 triệu người dùng/ngày
  • Thời gian hội thoại: 2.8 tỷ phút/ngày (cuộc hội thoại quốc tế chiểm ⅓ số hội thoại)

Skype - Nguồn kết nối với sự kết nối

Nhờ sự kết nối, Skype dần dần trở thành nguồn kết nối quan trọng trong cuộc sống với môi trường thông tin đáng tin cậy. Và sau đây là những con số đáng ngạc nhiên của Skype:

  • 88% thương hiệu được nhận diện
  • 64% người dùng đã nhận được sự kính trọng về ý kiến của họ khi đưa ra trong vòng kết nối của họ
  • 77% người dùng thường xuyên kết nối với bạn bè và gia đình thông qua Skype
  • 43% người dùng lựa chọn Skype bởi vì tính riêng tư trong việc truyền tải thông tin

Hành vi khách hàng trên Skype

Skype là môi trường chia sẻ thông tin được người dùng đánh giá cao về mức an toàn cũng như là được sử dụng thường xuyên nhất. Có 4 hành vi phổ biến của người tiêu dùng trên Skype:

  • 34% chia sẻ màn hình hiển thị
  • 40% chia sẻ về những điều xung quanh
  • 54% trò chuyện với những người ở nước ngoài
  • 77% cập nhật thông tin thường xuyên với bạn bè và người thân 

Quảng cáo Skype tại Việt Nam

Skype tại Việt Nam đã hiển thị quảng cáo đến 400 triệu lượt/tháng, chủ yếu trên màn hình máy tính.

Các định dạng banner quảng cáo phổ biến chạy trên Skype:

Quảng cáo hình ảnh (Standard banner)

Quảng cáo hình ảnh (Standard banner)

Quảng cáo form đăng ký từ hình ảnh (Fill form in banner)

Quảng cáo form đăng ký từ hình ảnh (Fill form in banner)

Quảng cáo video (Video inbanner)

Quảng cáo video (Video inbanner)

Yêu cầu cơ bản của banner trên Skype

  • Kích thước chuẩn: 40kb
  • Kích thước thay thế: 100kb
  • Animation: trong 15s
  • Audio & Video: trong 30s
  • Duyệt banner trong 1 ngày, cho phép bên thứ 3 tracking song song
  • Rich Media Creative yêu cầu phải có chứng nhận của Rich Media Vendors

Bạn muốn chạy quảng cáo Skype tại Việt Nam dễ dàng, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hãy liên hệ Bin Media

Với kiến thức và kinh nghiệm trong nghề quảng cáo, Bin Media sẽ cung cấp giải pháp và dịch vụ quảng cáo tốt nhất cho bạn.