Thông thường, bạn rất hay nghe về việc đặt giá thầu của quảng cáo. Thế nhưng việc này có ý nghĩa gì? Việc đặt giá thầu chính là khi bạn quảng cáo, 1 tương tác bạn sẵn sàng trả cho Zalo bao nhiêu. Zalo sẽ dựa vào giá thầu mà bạn đặt ra để tính phí khi người dùng tương tác với quảng cáo của bạn (lượt nhấn, lượt hiển thị, lượt xem video, lượt liên hệ)
Màn hình đặt giá thầu của quảng cáo Zalo Ads
Ở trên là màn hình đặt giá thầu cho Zalo Ads, để đặt được giá thầu cho quảng cáo Zalo Ads, bạn thực hiện như sau:
Lịch chạy: Chọn thời gian mà chiến dịch của bạn sẽ hoạt động, gồm ngày bắt đầu và ngày kết thúc.
Số lượng: Chính là số lượng tương tác mà bạn muốn nhận được trong suốt chiến dịch quảng cáo.
Quảng cáo Zalo Ads là một miếng mồi béo bở mà các doanh nghiệp vẫn chưa khai thác hết. Nhanh chóng liên hệ với BIN Media qua 0962 54 1177 để được nghe tư vấn, báo giá và giải đáp thắc mắc về quảng cáo Zalo Ads và thiết lập một chiến dịch Zalo Ads hiệu quả cho doanh nghiệp nào bạn ơi!