Scroll top

Nút "Lưu" và "Gửi duyệt" có khác nhau không? Nút "Gửi duyệt" bị lỗi thì phải làm sao?

Khi thiết lập quảng cáo, bạn thường xuyên thấy nút “Lưu” và “Gửi duyệt”, nhưng lại không biết phải sử dụng làm sao cho chuẩn.

Nút Lưu: Nút này sử dụng khi bạn muốn lưu lại quảng cáo ở trong tài khoản quảng cáo của mình. Khi bạn nhấn vào nút Lưu, quảng cáo chỉ được lưu lại và không được gửi lên hệ thống để duyệt nên không được phân phối. Nút lưu dành cho trường hợp bạn chỉ muốn lưu lại quảng cáo nhưng không muốn nó được tiến hành, chờ một thời gian sau thích hợp hơn sẽ tiến hành.

Nút Gửi duyệt: Nếu bạn muốn ngay lập tức thiết lập và phân phối quảng cáo trên hệ thống Zalo Ads. Nhấn nút Gửi duyệt để BQT Zalo duyệt quảng cáo xem có phù hợp với quy định quảng cáo của Zalo Ads rồi mới tiến hành phân phối quảng cáo cho bạn.

Zalo Ads - Nền tảng quảng cáo di động hàng đầu

Khi bạn nhấn vào nút “Gửi duyệt” nhưng bị lỗi, hãy nhanh chóng nhấn vào Lưu để lưu lại thông tin quảng cáo, xóa cached của trình duyệt quảng cáo (nhấn tổ hợp Ctrl + F5) rồi tắt các trình duyệt chặn quảng cáo như Adblock Pro, Adblocks,... và nhấn duyệt lại quảng cáo của bạn.

Quảng cáo Zalo Ads là một miếng mồi béo bở mà các doanh nghiệp vẫn chưa khai thác hết. Nhanh chóng liên hệ với BIN Media qua 0962 54 11 77 để được nghe tư vấn, báo giá và giải đáp thắc mắc về quảng cáo Zalo Ads và thiết lập một chiến dịch Zalo Ads hiệu quả cho doanh nghiệp nào bạn ơi!

Trở về

Câu hỏi liên quan