Khách hàng sử dụng dịch vụ
VPS của
bin.vn đồng nghĩa với việc khách hàng hoàn toàn đồng ý với các quy định sử dịch vụ được quy định rõ ràng trong điều khoản sau đây.
Một số quy định khi sử dụng VPS tại BIN Media mà bạn cần nắm rõ
1. Trách nhiệm của khách hàng:
Các cá nhân, tổ chức (khách hàng) có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trữ website, email đều có quyền đăng ký sử dụng dịch vụ.
Khách hàng tự chịu trách nhiệm về nội dung được lưu trữ trên hệ thống của BIN Media.
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin cá nhân một cách chính xác và cập nhật thường xuyên, để thuận tiện cho BIN có thể liên hệ một cách nhanh nhất khi cần.
Email của khách hàng và số điện thoại là cầu nối rất quan trọng trong việc liên lạc và yêu cầu hỗ trợ giữa khách hàng và Bin. Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin đăng nhập và tài khoản email khi sử dụng dịch vụ. Mọi phát sinh từ việc thất thoát thông tin và gây ảnh hưởng xấu với khách hàng Bin không chịu trách nhiệm.
Khách hàng không được dùng tài khoản của mình để truy cập trái phép vào các tài khoản khác, hoặc có những hành động phát tán, tấn công huỷ hoại máy chủ.
2.Thanh toán và hoàn trả cước phí:
2.1 Thanh toán:
Tất cả các dịch vụ chỉ được kích hoạt kể từ khi khách hàng thanh toán đầy đủ cước phí.
Khách hàng có trách nhiệm thanh toán cho Bin khi đến hạn.
Chúng tôi sẽ tiến hành gửi thông tin thanh toán phí gia hạn thành 3 lần:
+ Lần 1 vào trước 30 ngày hết hạn (qua email).
+ Lần 2 vào trước 15 ngày hết hạn(qua email và gọi điện trực tiếp).
+ Lần 3 vào trước 5 ngày hết hạn(qua email và gọi điện trực tiếp).
Khi nhận được thông báo yêu cầu thanh toán phí gia hạn dịch vụ, Khách hàng cần tiến hành thanh toán cho Bin phòng trừ trường hợp dịch vụ của khách hàng có thể bị gián đoạn hoặc mất mát khi dịch vụ bị hết hạn. Sau 2 ngày kể từ ngày hết hạn, mặc định Bin sẽ dừng dịch vụ nếu khách hàng chưa thanh toán gia hạn.
2.2 Hoàn trả cước phí:
Khách hàng sẽ được dùng thử dịch vụ trong vòng 3-7 ngày .
Trường hợp khách hàng không hài lòng với dịch vụ mà Bin cung cấp do lỗi xuất phát từ Bin, chúng tôi sẽ hoàn toàn bộ 100% cước phí trong vòng 30 ngày đầu tiên đối với dịch vụ VPS. (Sau khi đã khấu trừ các chi phí phát sinh như: phí chuyển khoản ngân hàng, xuất hoá đơn tài chính, tiền bản quyền các phần mềm có liên quan…).
Bin sẽ hoàn trả chi phí trong trường hợp chúng tôi không tiếp tục cung cấp những dịch vụ mà khách hàng đã thanh toán.
Phí đăng ký các bản quyền như: cPanel, DirectAdmin, Plesk,….đã cài đặt trong quá trình dùng thử của khách hàng, BIN Media sẽ được khấu trừ khi hoàn trả phí cho khách hàng.
Trong trường hợp lỗi không phải do Bin mọi cước phí sẽ không được hoàn trả.
3. Các hình thức sử dụng không được chấp nhận:
3.1 Nội dung lưu trữ và bản quyền:
3.1.1 Nội dung:
Việc lưu trữ, phát tán hay đưa ra những thông tin hoặc tài liệu vi phạm luật pháp nước CHXHCN Việt Nam và luật Quốc Tế được áp dụng tại Việt Nam sẽ bị nghiêm cấm.
Cấm sử dụng dịch vụ trong việc lưu trữ, phát tán các nội dung đồi trụy, bêu xấu, ảnh hưởng uy tín và danh dự người khác.
Nghiêm cấm lưu trữ và phát tán các đoạn mã độc (shell, script,….) nhằm mục đích tấn công các dịch vụ khác hoặc gây ảnh hưởng đến hệ thống.
3.1.2 Bản quyền:
Bin và khách hàng có trách nhiệm tôn trọng và thực hiện các quy định, chính sách về bản quyền phần mềm, quyền tác giả, quyền phát minh, sáng chế…. Đối với các sản phẩm, nội dung được sử dụng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Mọi phát hiện liên quan đến những vấn đề trên thuộc bên nào, Bên đó trực tiếp chịu trách nhiệm.
3.2 Các quy định về bảo mật hệ thống:
Website bị tấn công từ chối dịch vụ (DoS) gây ra sự quá tải cho hệ thống.
Sử dụng các chương trình/script/command gây ảnh hưởng hoặc làm chậm máy chủ.
Bất kỳ hành động nào gây thiệt hại hoặc ảnh hưởng xấu đến uy tín và trách nhiệm của Bin.
BIN Media sẽ ngừng dịch vụ của khách hàng và sẽ thông báo với khách hàng sau khi khách hàng vi phạm những điều trong quy định này.
3.3 Spam, phát tán email quảng cáo:
Chúng tôi không chấp nhận việc gửi SPAM và phát tán email quảng cáo trong quá trình sử dụng dịch vụ. Khách hàng có trách nhiệm kiểm soát việc gửi Email ra ngoài trên tài khoản của mình. Mọi hậu quả của việc SPAM và phát tán email quảng cáo, khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm.
Việc phát hiện SPAM trên tài khoản của khách hàng có thể dẫn tới việc tài khoản bị tạm ngưng hoặc khoá vĩnh viễn tuỳ thuộc vào mức độ vi phạm.
- Phát hiện spam mức độ nhẹ: Gửi mail và thông báo đến khách hàng.
- Gây ảnh hưởng đến hệ thống: Ngừng dịch vụ không báo trước, gửi mail và thông báo cho khách hàng sau.
- Gây ảnh hưởng đến hệ thống trên ba lần: Ngừng dịch vụ vĩnh viễn tùy theo mức độ và là quyết định của BIN Media.
4. Ngừng cung cấp dịch vụ và xóa vĩnh viễn dịch vụ:
4.1 Ngừng cung cấp dịch vụ:
Khi hết hạn dịch vụ quá 3 ngày, nhân viên kinh doanh đã liên hệ mà khách hàng chưa thanh toán.
Khi hết hạn dùng thử quá 2 ngày mà chưa thanh toán.
Khi nhân viên thông báo gia hạn không liên hệ dược với quý khách hàng.
Khi vi phạm vào các quy định Điều 3 tùy theo mức độ mà BIN Media sẽ xử lý.
Và các trường hợp phát sinh do BIN Media quy định.
4.2 Xóa vĩnh viễn dịch vụ:
Khi hết hạn dịch vụ quá 7 ngày mà khách hàng chưa thanh toán.
Khi hết hạn dịch vụ và nhân viên thông báo gia hạn không liên hệ được với khách hàng.
Khi vi phạm vào Điều 3 mục 3.3.
Và các trường hợp phát sinh do BIN Media quy định.
5. Sao lưu và hồi phục dữ liệu:
5.1 Sao lưu dữ liệu:
Bin có cơ chế sao lưu dữ liệu tự động hàng tuần. Tuy nhiên, những dữ liệu này chỉ được sử dụng cho công tác quản lý dịch vụ của mình. Nếu khách hàng có yêu cầu cung cấp những bản sao lưu này, chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu trong khả năng cho phép. Tuy nhiên chúng tôi không chịu trách nhiệm về những sự cố xảy ra cho các dữ liệu này do các nguyên nhân khách quan bất khả kháng ngoài ý muốn như thiên tai, hỏa hoạn hoặc hệ thống bị phá hoại từ những người dùng bất hợp pháp (hacker). Chúng tôi sẽ thông báo ngay cho khách hàng trong thời gian sớm nhất khi có sự cố đáng tiếc xảy ra.
Để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, khách hàng có trách nhiệm phải thường xuyên sao lưu những dữ liệu của mình về máy tính.
5.2 Phục hồi dữ liệu:
Bin sẽ phục hồi dữ liệu của khách hàng khi có yêu cầu. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc thất thoát trong quá trình phục hồi diễn ra. Có thể nội dung trước và sau khi phục hồi sẽ khác nhau. Do đó yêu cầu khách hàng phải lưu trữ lại những nội dung của mình trước khi Bin tiến hành chạy bản phục hồi.
6. Bồi thường:
Khách hàng có trách nhiệm phải bồi thường trong trường hợp vi phạm những quy định mà Bin đã nêu ra. Trong trường hợp Bin bị kiện bới các hành vi của khách hàng, khách hàng phải trả tất cả các khoản phí bao gồm phí tổn thất, phí tòa án.
7. Thay đổi quy định sử dụng:
Chúng tôi nắm quyền thay đổi quy định sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào. Những thay đổi này sẽ được thông báo tới khách hàng và có hiệu lực ngay lập tức.