Khách hàng sử dụng dịch vụ hosting đồng nghĩa với việc khách hàng và BIN Media đã thỏa thuận và hoàn toàn đồng ý với các quy định sử dịch vụ được nêu rõ ràng trong điều khoản sau đây:
Một số quy định khi sử dụng hosting tại BIN Media mà bạn cần nắm rõ
Các cá nhân, tổ chức (khách hàng) có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trữ website, email đều có quyền đăng ký sử dụng dịch vụ.
Khách hàng tự chịu trách nhiệm về nội dung được lưu trữ trên hệ thống của BIN Media.
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin cá nhân một cách chính xác và cập nhật thường xuyên, để thuận tiện cho BIN Media có thể liên hệ một cách nhanh nhất khi cần.
Email của khách hàng và số điện thoại là cầu nối rất quan trọng trong việc liên lạc và yêu cầu hỗ trợ giữa khách hàng và BIN Media. Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin đăng nhập và tài khoản email khi sử dụng dịch vụ. Mọi phát sinh từ việc thất thoát thông tin và gây ảnh hưởng xấu với khách hàng BIN Media không chịu trách nhiệm.
Khách hàng không được dùng tài khoản của mình để truy cập trái phép vào các tài khoản khác, hoặc có những hành động phát tán, tấn công huỷ hoại máy chủ.
Các gói Hosting không đảm bảo việc gửi/nhận email thông suốt, ngay lập tức và không bị chặn bởi bộ lọc của các nhà cung cấp dịch vụ email khác. Đối với các trường hợp yêu cầu đặc biệt về email xin vui lòng liên hệ trước khi đăng ký.
Tất cả các dịch vụ chỉ được kích hoạt kể từ khi khách hàng thanh toán đầy đủ cước phí.
Khách hàng có trách nhiệm thanh toán cho BIN Media khi đến hạn.
Chúng tôi sẽ tiến hành gửi thông tin thanh toán phí gia hạn thành 3 lần:
+ Lần 1 vào trước 30 ngày hết hạn (qua email).
+ Lần 2 vào trước 15 ngày hết hạn(qua email và gọi điện trực tiếp).
+ Lần 3 vào trước 5 ngày hết hạn(qua email và gọi điện trực tiếp).
Khi nhận được thông báo yêu cầu thanh toán phí gia hạn dịch vụ, Khách hàng cần tiến hành thanh toán cho BIN Media phòng trừ trường hợp dịch vụ của khách hàng có thể bị gián đoạn hoặc mất mát khi dịch vụ bị hết hạn. Sau 2 ngày kể từ ngày hết hạn, mặc định BIN Media sẽ dừng dịch vụ nếu khách hàng chưa thanh toán gia hạn.
Khách hàng sẽ được dùng thử dịch vụ trong vòng 2-4 ngày .
Trường hợp khách hàng không hài lòng với dịch vụ mà BIN Media cung cấp do lỗi xuất phát từ Bin, chúng tôi sẽ hoàn toàn bộ 100% cước phí trong vòng 30 ngày đầu tiên đối với dịch vụ Web Hosting. (Sau khi đã khấu trừ các chi phí phát sinh như: phí chuyển khoản ngân hàng, xuất hoá đơn tài chính,…).
BIN Media sẽ hoàn trả chi phí trong trường hợp chúng tôi không tiếp tục cung cấp những dịch vụ mà khách hàng đã thanh toán.
Trong trường hợp lỗi không phải do BIN Media mọi cước phí sẽ không được hoàn trả.
Việc lưu trữ, phát tán hay đưa ra những thông tin hoặc tài liệu vi phạm luật pháp nước CHXHCN Việt Nam và luật Quốc Tế được áp dụng tại Việt Nam sẽ bị nghiêm cấm.
Cấm sử dụng dịch vụ trong việc lưu trữ, phát tán các nội dung đồi trụy, bêu xấu, ảnh hưởng uy tín và danh dự người khác.
Nghiêm cấm lưu trữ và phát tán các đoạn mã độc (shell, script,….) nhằm mục đích tấn công các dịch vụ khác hoặc gây ảnh hưởng đến hệ thống.
BIN Media và khách hàng có trách nhiệm tôn trọng và thực hiện các quy định, chính sách về bản quyền phần mềm, quyền tác giả, quyền phát minh, sáng chế…. Đối với các sản phẩm, nội dung được sử dụng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Mọi phát hiện liên quan đến những vấn đề trên thuộc bên nào, Bên đó trực tiếp chịu trách nhiệm.
Sử dụng các chương trình script, command gây ảnh hưởng hoặc làm chậm máy chủ.
Bất kỳ hành động nào gây thiệt hại hoặc ảnh hưởng xấu đến uy tín và trách nhiệm của Bin.
Khi Firewall phát hiện có quá nhiều connection bao gồm đăng nhập sai mật khẩu hosting, mail hoặc quá nhiều kết nối đến server hosting thì firewall sẽ lock IP mạng nơi khách hàng truy cập để hạn chế tình trạng hack website, dò mật khẩu hosting hoặc ddos website và khách hàng sẽ không truy cập vào Hosting, Website được. Lúc đó khách hàng phải liên hệ với bộ phận kỹ thuật của BIN Media để được hỗ trợ.
Chúng tôi không chấp nhận việc gửi SPAM và phát tán email quảng cáo trong quá trình sử dụng dịch vụ. Khách hàng có trách nhiệm kiểm soát việc gửi Email ra ngoài trên tài khoản của mình. Mọi hậu quả của việc SPAM và phát tán email quảng cáo, khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm.
Việc phát hiện SPAM trên tài khoản của khách hàng có thể dẫn tới việc tài khoản bị tạm ngưng hoặc khoá vĩnh viễn tuỳ thuộc vào mức độ vi phạm.
- Phát hiện spam mức độ nhẹ: Gửi mail và thông báo đến khách hàng.
- Gây ảnh hưởng đến hệ thống: Ngừng dịch vụ, gửi mail và thông báo cho khách hàng.
- Gây ảnh hưởng đến hệ thống trên ba lần: ngừng dịch vụ vĩnh viễn tùy theo mức độ và quyết định của BIN.
Khi hết hạn dịch vụ quá 3 ngày, nhân viên kinh doanh đã liên hệ mà khách hàng chưa thanh toán.
Khi hết hạn dùng thử quá 2 ngày mà chưa thanh toán.
Khi nhân viên thông báo gia hạn không liên hệ dược với quý khách hàng.
Khi vi phạm vào các quy định Điều 3 tùy theo mức độ mà BIN Media sẽ xử lý.
Và các trường hợp phát sinh do BIN Media quy định.
Khi hết hạn dịch vụ quá 7 ngày mà khách hàng chưa thanh toán.
Khi hết hạn dịch vụ và nhân viên thông báo gia hạn không liên hệ được với khách hàng.
Khi vi phạm vào Điều 3 mục 3.3.
Và các trường hợp phát sinh do BIN Media quy định.
BIN Media sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển dữ liệu trong các trường hợp sau:
Chuyển từ nhà cung cấp khác về BIN Media.
Chuyển dữ liệu giữa các gói dịch vụ trong cùng hệ thống của BIN Media.
Lưu ý:
Khách hàng phải liên hệ với nhà cung cấp cũ để lấy source code và cung cấp cho BIN Media.
Trong quá trình chuyển dữ liệu nếu xảy ra sự cố về source code của khách hàng BIN Media sẽ không chịu trách nhiệm vì BIN Media không quản lý source code của khách hàng.
BIN Media có cơ chế sao lưu dữ liệu tự động hàng tuần. Tuy nhiên, những dữ liệu này chỉ được sử dụng cho công tác quản lý dịch vụ của mình. Nếu khách hàng có yêu cầu cung cấp những bản sao lưu này, chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu trong khả năng cho phép. Tuy nhiên chúng tôi không chịu trách nhiệm về những sự cố xảy ra cho các dữ liệu này do các nguyên nhân khách quan bất khả kháng ngoài ý muốn như thiên tai, hỏa hoạn hoặc hệ thống bị phá hoại từ những người dùng bất hợp pháp (hacker). Chúng tôi sẽ thông báo ngay cho khách hàng trong thời gian sớm nhất khi có sự cố đáng tiếc xảy ra.
Để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, khách hàng có trách nhiệm phải thường xuyên sao lưu những dữ liệu của mình.
BIN Media sẽ phục hồi dữ liệu của khách hàng khi có yêu cầu. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc thất thoát trong quá trình phục hồi diễn ra. Có thể nội dung trước và sau khi phục hồi sẽ khác nhau. Do đó yêu cầu khách hàng phải lưu trữ lại những nội dung của mình trước khi BIN Media tiến hành chạy bản phục hồi.
Khách hàng có trách nhiệm phải bồi thường trong trường hợp vi phạm những quy định mà BIN Media đã nêu ra. Trong trường hợp BIN Media bị kiện bới các hành vi của khách hàng, khách hàng phải chịu trách nhiệm và hoàn trả tất cả các khoản phí bao gồm phí tổn thất, phí tòa án… cho BIN Media.
Chúng tôi nắm quyền thay đổi quy định sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào. Những thay đổi này sẽ được thông báo tới khách hàng và có hiệu lực ngay lập tức.