Scroll top

Các hình thức quảng cáo của Criteo

Criteo nhắm mục tiêu lại động Criteo nhắm mục tiêu lại động

Criteo nhắm mục tiêu lại động

Tối đa hóa doanh số bán hàng, thu hút người mua sắm trở lại bằng quảng cáo được cá nhân hóa dựa trên mục đích thời gian thực.

  • Criteo nhắm mục tiêu lại động

Quảng cáo giúp thu hút người mua sắm bằng cách hiển thị lại trong hành trình mua sắm của họ bằng hình ảnh hoặc video sinh động, thu hút. Quảng cáo Criteo nhắm mục tiêu lại động được hơn 20.000 nhà tiếp thị trên toàn thế gới tin cậy và sử dụng.

Những lợi ích mà Criteo nhắm mục tiêu lại động mang lại:

  • Tạo ra nhiều doanh số hơn, lợi nhuận hơn.
  • Có được vị trí quảng cáo tốt hơn trên các trang web hàng đầu.
  • Thu hút được người mua hàng quay lại mua sắm.
CTV Ads CTV Ads

CTV Ads

Tiếp cận khán giả có liên quan trong khi họ đang phát trực tuyến nội dung yêu thích của mình bằng quảng cáo CTV.

  • CTV Ads

Kết nối với người tiêu dùng khi họ xem nội dung video yêu thích của họ. Giải pháp của Criteo mang đến khả năng tiếp cận, mở rộng và đo lường đối tượng vô cùng tuyệt vời trên các video kỹ thuật số.

Những lợi ích mà CTV Ads mang lại:

  • Nhắm mục tiêu theo đối tượng chính xác.
  • Thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web và tăng doanh số bán hàng của bạn.
  • Chọn được các vị trí tốt, tăng hiệu quả mua hàng.
Quảng cáo ứng dụng di động Quảng cáo ứng dụng di động

Quảng cáo ứng dụng di động

Nhận lượt cài đặt ứng dụng, tăng mức độ tương tác và thúc đẩy chuyển đổi với nền tảng tất cả trong một để phát triển ứng dụng.

  • Quảng cáo ứng dụng di động

Nền tảng quảng cáo trên điện thoại di động, giúp tăng lượt cài đặt ứng dụng, tương tác và nhắm mục tiêu lại.

Những lợi ích mà quảng cáo ứng dụng di động mang lại:

  • Hiệu suất minh bạch, dễ dàng đo lường
  • Phù hợp với tất cả các ngành
  • Quảng cáo chuyển đổi cao, độc đáo được phát triển với sự trợ giúp của các công cụ công nghệ hàng đầu
  • Đặt giá thầu được tối ưu hóa bằng AI
  • Phòng chống gian lận
  • Thêm thông tin chi tiết, nhiều ROI hơn
Omnichannel - Bán hàng đa kênh Omnichannel - Bán hàng đa kênh

Omnichannel - Bán hàng đa kênh

Kết hợp dữ liệu tại cửa hàng và dữ liệu trực tuyến của bạn để có cái nhìn đầy đủ về hành trình của người tiêu dùng và cung cấp nhiều quảng cáo kỹ thuật số được cá nhân hóa hơn.

  • Omnichannel - Bán hàng đa kênh

Cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách hợp nhất dữ liệu tại cửa hàng và dữ liệu trực tuyến của bạn. Hiểu toàn bộ hành trình mua sắm của khách hàng và cung cấp các quảng cáo kỹ thuật số được cá nhân hóa, phù hợp với khách hàng hơn.

Những lợi ích mà Omnichannel mang lại:

  • Chi tiêu ngân sách của bạn một cách khôn ngoan bằng cách đặt giá thầu dựa trên khả năng mua hàng của mỗi người dùng, cho dù trực tuyến hay ngoại tuyến.
  • Quảng cáo siêu cá nhân hóa
  • Tích hợp dữ liệu linh hoạt
Thu hút lượng truy cập web Thu hút lượng truy cập web

Thu hút lượng truy cập web

Mang đến đối tượng có chất lượng đến viows trang web của bạn bằng dữ liệu mục đích mua sắm và công nghệ AI độc đáo của Criteo.

  • Thu hút lượng truy cập web

Tiếp cận những khách hàng tiềm năng mới với dữ liệu khách hàng độc đáo và công nghệ AI giúp bạn nhắm mục tiêu chính xác và quảng cáo được cá nhân hóa, thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện hơn đến trang web của mình.

Những lợi ích mà quảng cáo thu hút lưu lượng truy cập web mang lại:

  • Chi tiêu ngân sách của bạn một cách khôn ngoan bằng cách đặt giá thầu dựa trên khả năng mua hàng của mỗi người dùng, cho dù trực tuyến hay ngoại tuyến.
  • Thu hút sự quan tâm từ khán giả mới với những quảng cáo không thể cưỡng lại
  • Thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng hơn với công nghệ DCO+
Criteo Audience Match Criteo Audience Match

Criteo Audience Match

Nhắm mục tiêu chính xác và thu hút lại nhiều cơ sở khách hàng của bạn hơn bằng quảng cáo hiển thị hình ảnh có trả tiền động trên web, trình duyệt di động và ứng dụng.

  • Criteo Audience Match

Được thiết kế để bổ sung hoàn hảo cho Criteo Dynamic Retargeting và được hỗ trợ bởi cùng một công nghệ máy học hàng đầu thị trường, Criteo Audience Match là giải pháp nhắm mục tiêu khách hàng linh hoạt mang lại tỷ lệ đối sánh cao. Nó cho phép bạn nhắm mục tiêu chính xác và thu hút lại cơ sở khách hàng của mình bằng quảng cáo hiển thị hình ảnh có trả tiền động trên web, trình duyệt di động và ứng dụng.

Những lợi ích mà Criteo Audience Match mang lại:

  • Biến khách hàng hiện tại của bạn trở lại thành những người mua sắm tích cực.
  • Sử dụng Biểu đồ người mua hàng Criteo để tìm khách hàng của bạn trực tuyến.
  • Nhận phản hồi ngay lập tức.
Chuyển đổi khách hàng Criteo Chuyển đổi khách hàng Criteo

Chuyển đổi khách hàng Criteo

Tiếp cận và kết nối với nhiều người mua sắm hơn gấp 12 lần. Tạo doanh thu gia tăng, tăng lưu lượng truy cập trang web và thúc đẩy chuyển đổi lên đến 73% từ khách hàng mới.

  • Chuyển đổi khách hàng Criteo

Sử dụng công nghệ máy học mạnh mẽ để xác định khách hàng mới từ những khách hàng hiện có dựa trên mô hình mua sắm, hành trình duyệt web và sở thích cá nhân của họ - tối đa hóa doanh số bán hàng cho bạn.

Những lợi ích mà quảng cáo chuyển đổi khách hàng Criteo mang lại:

  • Tiếp cận những người mua sắm có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm của bạn nhất.
  • Thúc đẩy chuyển đổi khách hàng mới.
  • Tối đa hóa ROI của chiến dịch chuyển đổi khách hàng mới của bạn.
Retail Media cho thương hiệu Retail Media cho thương hiệu

Retail Media cho thương hiệu

Xây dựng nhận thức và thúc đẩy doanh số bán sản phẩm trên các trang web của nhà bán lẻ hàng đầu trên phương tiện bán lẻ trên quy mô lớn.

  • Retail Media cho thương hiệu

Nền tảng tự phục vụ tất cả trong một để mua phương tiện bán lẻ trên quy mô lớn. Thực hiện các chiến dịch trên các nhà bán lẻ cao cấp và dễ dàng đo lường các chiến dịch dựa trên kết quả thương mại.

Những lợi ích khi sử dụng Retail Media cho thương hiệu của Criteo:

  • Xem báo cáo minh bạch ở cấp độ nhà bán lẻ và kết nối các điểm giữa phương tiện truyền thông và kết quả bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến.
  • Giao diện đơn giản giúp bạn dễ dàng chọn (các) nhà bán lẻ bạn muốn chạy quảng cáo và các SKU cụ thể mà bạn muốn quảng cáo.
  • Tiếp cận những người mua sắm có mục đích cao tại điểm bán hàng trên các trang web và ứng dụng của các nhà bán lẻ hàng đầu.
Retail Media cho nhà bán lẻ Retail Media cho nhà bán lẻ

Retail Media cho nhà bán lẻ

Tăng doanh thu quảng cáo và củng cố mối quan hệ với thương hiệu bằng một nền tảng tích hợp cho hoạt động kinh doanh quảng cáo hiển thị hình ảnh và sản phẩm được tài trợ của bạn.

  • Retail Media cho nhà bán lẻ

Tối đa hóa khả năng kiếm tiền và quản lý chương trình tiếp thị nhà cung cấp của bạn bằng một nền tảng tích hợp cung cấp nhiều định dạng quảng cáo và khả năng tự phục vụ cho các nhà quảng cáo thương hiệu lớn.

Những lợi ích khi sử dụng Retail Media cho nhà bán lẻ:

  • Quản lý sản phẩm được tài trợ và doanh nghiệp hiển thị của bạn bằng một nền tảng, giảm sự phức tạp trong quản lý vận hành và công nghệ.
  • Khai thác ngân sách bên ngoài người mua sắm, thúc đẩy nhiều kết quả hơn cho các thương hiệu.
  • Hợp tác với nhà cung cấp công nghệ cung cấp hệ sinh thái truyền thông bán lẻ hiệu quả và có thể đo lường được cho các nhà bán lẻ và thương hiệu hàng đầu thế giới.
Nhà thầu trực tiếp Criteo Nhà thầu trực tiếp Criteo

Nhà thầu trực tiếp Criteo

Tối đa hóa doanh thu bằng cách kết nối trực tiếp với nhu cầu duy nhất của Criteo và giữ lại toàn bộ giá trị của những lần hiển thị.

  • Nhà thầu trực tiếp Criteo

Criteo tối đa hóa doanh thu cho các web và ứng dụng bằng cách kết nối trực tiếp khoảng không quảng cáo của bạn với nhu cầu của khách hàng.

Những lợi ích khi làm việc với nhà thầu trực tiếp Criteo:

  • Chọn phương pháp tích hợp của bạn.
  • Duy trì kiểm soát nhiều hơn.
  • Kiếm doanh thu cao hơn.

Ý kiến, đánh giá của khách hàng với Criteo

Những ý kiến, đánh giá của khách hàng đã sử dụng Criteo cho doanh nghiệp của họ sẽ phần nào giúp
bạn có cái nhìn tổng quan hơn về quảng cáo Criteo

Chitta Ranjan

Chitta Ranjan

Digital Marketing Manager của Health, Wellness and Fitness

“Chuyển đổi khách hàng truy cập thành khách hàng sử dụng với Criteo”

Tổng quan: Tôi đang sử dụng Criteo cho một trong những khách hàng Thương mại điện tử của chúng tôi từ hai năm qua. Tỷ lệ chuyển đổi và giá trị đơn hàng trung bình luôn tốt. Nhìn chung trải nghiệm của tôi với Criteo là tuyệt vời.

Ưu điểm: Criteo là một trong những công cụ tốt nhất, dễ sử dụng nhất trong việc nhắm mục tiêu lại. Nhắm mục tiêu lại lưu lượng truy cập của bạn chỉ bằng cách thêm tập lệnh Criteo vào trang web của bạn. Ngoài ra khi xem báo cáo trang tổng quan từ Criteo, bạn sẽ hiểu rõ về số lần hiển thị, nhấp chuột, chuyển đổi và chi tiết doanh thu mỗi ngày để theo dõi hiệu suất.

Nhược điểm: Đối với một trang web thương mại điện tử, việc triển khai tập lệnh Criteo không dễ dàng như vậy.

Chitta Ranjan

Chitta Ranjan

Digital Marketing Manager của Health, Wellness and Fitness

“Chuyển đổi khách hàng truy cập thành khách hàng sử dụng với Criteo”

Tổng quan: Tôi đang sử dụng Criteo cho một trong những khách hàng Thương mại điện tử của chúng tôi từ hai năm qua. Tỷ lệ chuyển đổi và giá trị đơn hàng trung bình luôn tốt. Nhìn chung trải nghiệm của tôi với Criteo là tuyệt vời.

Ưu điểm: Criteo là một trong những công cụ tốt nhất, dễ sử dụng nhất trong việc nhắm mục tiêu lại. Nhắm mục tiêu lại lưu lượng truy cập của bạn chỉ bằng cách thêm tập lệnh Criteo vào trang web của bạn. Ngoài ra khi xem báo cáo trang tổng quan từ Criteo, bạn sẽ hiểu rõ về số lần hiển thị, nhấp chuột, chuyển đổi và chi tiết doanh thu mỗi ngày để theo dõi hiệu suất.

Nhược điểm: Đối với một trang web thương mại điện tử, việc triển khai tập lệnh Criteo không dễ dàng như vậy.

BẮT ĐẦU QUẢNG CÁO CRITEO CÙNG VỚI BIN MEDIA
Criteo

Hàng ngàn doanh nghiệp đã tạo nên nhiều thành công với các chiến dịch Criteo.
Còn doanh nghiệp bạn thì sao ? Cùng BIN Media và Criteo viết nên câu chuyện thành công của doanh nghiệp mình.

BẮT ĐẦU QUẢNG CÁO CRITEO CÙNG VỚI BIN MEDIA

Liên hệ ngay
Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Đội ngũ tư vấn của BIN Media

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi