Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, người thực hiện quảng cáo cần phải hiểu thật kỹ tính chất, đặc điểm, cũng như các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo.
>> Dịch vụ quảng cáo trên Google tại BIN.
Một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao khi được đầu tư 3 yếu tố sau đây:
Kế hoạch cần phải chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Thiết lập một kế hoạch quảng cáo Google Adwords phải bao gồm những yếu tố chính sau đây:
Ngân sách là một yếu tố cực kỳ quan trọng, bạn có thể xem thêm cách tính ngân sách trong bài viết:
Tầm quan trọng của ngân sách trong quảng cáo Google Adwords
Một website chất lượng ngoài yếu giữ được niềm tin của khách hàng, thì nó còn ảnh hưởng đến việc bạn đấu giá của bạn cho mỗi click. Nếu website của bạn chất lượng tốt hơn đối thủ thì bạn hoàn toàn có thể được xếp trên đối thủ mặc dù bạn đấu thầu với giá thấp hơn.
Khi website bạn chất lượng, nó sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo Google Adwords thông qua:
Xếp hạng quảng cáo = Điểm chất lượng x Giá thầu CPC
Thế nào là một website chất lượng khi đấu giá Google Adwords?
Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất.
Có thể chia làm 2 mục tiêu chính, tương ứng với chiến lược từ khóa sau đây:
Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp thêm quảng cáo trên Facebook và quảng cáo trên Youtube để có một chiến dịch marketing online hoàn hảo.
BIN chúc bạn có thể giúp bạn thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.