Scroll top

Quảng cáo Google Shopping - Quảng cáo mua sắm

THỜI BUỔI CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ LÀM NGƠ 

GOOGLE SHOPPING - HIỆN THỊ TRỰC TIẾP SẢN PHẨM TRÊN GOOGLE

  • Có 70% Khách Hàng sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi quyết định mua
  • Tăng 40% doanh thu khi quảng cáo Google Shopping 
  • Tăng 35% tỉ lệ nhấp chuột (CTR) vào sản phẩm từ Google Shopping, gấp 2 lần so với quảng cáo từ khóa thuần tuý (dựa trên số liệu so sánh thực tế của BIN Media)

Quảng cáo Google Shopping - Quảng cáo mua sắm

Google Shopping hình ảnh

Google Shopping Video

Google Shopping - Hình thức quảng cáo đưa sản phẩm hiển thị trực quan bằng HÌNH ẢNH, VIDEO  đến Khách Hàng nhằm rút ngắn quá trình mua một cách hiệu quả. Áp dụng được cho cả doanh nghiệp lớn và nhỏ

Quảng cáo Google Shopping được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn:

  • Nhiều lưu lượng truy cập hơn: Nhiều doanh nghiệp nhận thấy tỷ lệ nhấp (CTR) với Quảng cáo mua sắm cao hơn đáng kể so với quảng cáo văn bản được hiển thị trong cùng một vị trí cho các tìm kiếm liên quan đến mua sắm. Trong một số trường hợp, nhà quảng cáo nhận thấy tỷ lệ nhấp tăng gấp hai hoặc gấp ba lần tỷ lệ nhấp chuẩn.
  • Khách hàng tiềm năng có chất lượng tốt hơn: Là người bán, bạn có thể tăng chất lượng của khách hàng tiềm năng bằng cách nêu bật thông tin sản phẩm, trực tiếp trong quảng cáo của mình, để giúp người mua sắm đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt. Điều này khiến người mua sắm có nhiều khả năng hoàn tất mua hàng trên trang web của bạn hơn. Ví dụ: khi Sally tìm kiếm "bình nuôi cá vàng" trên Google, cô có thể nhìn thấy Quảng cáo mua sắm từ người bán bình nuôi cá vàng. Cô có thể biết được bình nuôi cá vàng nào phù hợp với sở thích của mình đơn giản bằng cách xem ảnh. Cô cũng có thể nhanh chóng biết được bình nuôi cá vàng có phù hợp với ngân sách của mình không bằng cách xem giá. Điều này có nghĩa là khi Sally nhấp vào quảng cáo, cô đã hiểu sản phẩm và giá của sản phẩm, những thông tin này sẽ đưa cô đi sâu hơn vào kênh mua so với người dùng web thông thường.
  • Dễ dàng quản lý chiến dịch tập trung vào bán lẻ: Thay vì từ khóa, Quảng cáo mua sắm sử dụng các thuộc tính sản phẩm bạn đã xác định trong nguồn cấp dữ liệu Merchant Center để hiển thị quảng cáo trên các tìm kiếm phù hợp. Hãy duyệt qua khoảng không quảng cáo sản phẩm của bạn trực tiếp trong Google Ads và tạo nhóm sản phẩm cho các mặt hàng bạn muốn đặt giá thầu.
  • Hiện diện rộng hơn: Nhiều Quảng cáo mua sắm của bạn có thể xuất hiện cho một tìm kiếm nhất định của người dùng và nếu phù hợp, Quảng cáo mua sắm và quảng cáo văn bản cũng có thể xuất hiện cùng lúc. Điều này có nghĩa là phạm vi tiếp cận của bạn với người mua sắm cho một tìm kiếm có thể tăng gấp đôi.
  • Báo cáo mạnh mẽ và dữ liệu cạnh tranh: Xem cách sản phẩm của bạn hoạt động ở bất kỳ mức độ chi tiết nào bạn muốn. Ví dụ: bạn có thể xem có bao nhiêu nhấp chuột mà thương hiệu giày cao gót cụ thể đã nhận được bằng cách lọc chế độ xem sản phẩm -- không cần thêm nhóm sản phẩm mới. Sử dụng dữ liệu đo điểm chuẩn để có thông tin chi tiết về bối cảnh cạnh tranh của bạn. Xác định các cơ hội tăng trưởng với dữ liệu tỷ lệ hiển thị và công cụ Trình mô phỏng đấu giá. (Nguồn :Google)

 

 

Với BIN Media - Không chỉ là Google Shopping - Chúng tôi cung cấp cho Quý khách hàng một giải pháp tìm kiếm khách hàng và bán hàng tự động thông minh trên nền Tảng Google, Facebook và các mạng quảng tại Việt Nam. Từ quảng cáo đến ra đơn hàng, ra doanh thu.

 

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN BIN MEDIA QUA HOTLINE MIỄN PHÍ 18006169

 

 

Trở về

Câu hỏi liên quan