Scroll top

Dịch vụ quảng cáo trên Google

Quảng cáo trên Google hay cũng chính là quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm Google theo phương pháp cam kết hiệu quả, không đơn giản chỉ là phương pháp quảng cáo và tính tiền trên cú click chuột.

Với phương pháp quảng cáo Google Adwords này, website bạn sẽ được:

  • Hiển thị website bạn ngay trên trang của Google.
  • Quảng cáo sẽ hiển thị website trên phần quảng cáo Google, kể từ khi hoàn tất hồ sơ.
  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Phân tích hiệu quả của chiến dịch thông qua công cụ Google Analytics.
  • Theo dõi, kiểm soát hành vi khách hàng khi họ truy cập vào website mình.
  • Nhận báo cáo từ khóa từ Google.

Quảng cáo từ khóa trên Google nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
Quảng cáo từ khóa trên Google nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Ưu điểm:

  • Cam kết hiệu quả chiến dịch thông qua hiệu suất quảng cáo.
  • Phân tích, đo lường và kiểm soát được hành vi khách hàng trên web.
  • Khách hàng có thể chọn gói dịch vụ tự quản trị tài khoản, giám sát và điều chỉnh chiến dịch.
  • Khách hàng có thể chọn gói dịch vụ không giới hạn số lượng từ khóa.
  • Quảng cáo từ khóa trên Google nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo.
  • Có thể hiển thị quảng cáo theo từng khu vực địa lý.
  • Linh hoạt, thay đổi chiến dịch phù hợp với mục tiêu quảng cáo.

Hiện nay quảng cáo Google đang được các doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng rộng rãi và cũng là một kênh quảng cáo chủ lực của nhiều Doanh nghiệp. Vì vậy, mức độ cạnh tranh của quảng cáo từ khóa trên Google ngày càng cao. Nhiều doanh nghiệp chi rất nhiều tiền cho kênh quảng cáo này.

Các loại quảng cáo chính trên google: 

1. Quảng cáo từ khóa.

2. Quảng cáo hiển thị (baner và video)

3.Quảng cáo Video và baner trên Yotube

Để quảng cáo với Google thật sự hiệu quả,đòi hỏi nhà quảng cáo phải thật sự am hiểu về quảng cáo Google và doanh nghiệp,đâu là thế mạnh thật sự của mình để cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng ngành nghề. Nhu cầu tìm kiếm trên Google rất nhiều,Nên điều quan trong là nhà quảng cáo phải chi từng đồng tiền quảng cáo của mình đến đúng khách hàng (tham khảo cách chọn từ khóa hiệu quả). 

Bên cạnh việc xây dựng bộ từ khóa đúng nhu cầu khách hàng,nhà quảng cáo cần xây dựng một chiến lược phù hợp với doanh nghiệp của mình,với khả năng tài chính hiện có để tận dụng tối đa hiệu quả từ Google mang lại.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm. BIN tự tin mang lại những GIÁ TRỊ CAO NHẤT TỪ GOOGLE cho doanh nghiệp của bạn.

NHỮNG CÂU HỎI LUÔN LÀM ĐAU ĐẦU CÁC NHÀ QUẢNG CÁO TRÊN GOOGLE 

Tự quảng cáo GOOGLE, tốn ngân sách nhiều nhưng lại không hiệu quả?
 Tôi có ít tiền,làm sao để cạnh tranh với các đối thủ có ngân sách lớn.
Quảng cáo bị CLICK phá quá nhiều,làm sao để chặn được?
Quảng cáo mỗi ngày nhận được nhiều CLICK,tốn tiền nhiều nhưng khách hàng chuyển đổi ít?
Quảng cáo hiển thị liên tục,NHƯNG không có khách hàng gọi.
 CPC từ khóa quá cao,làm sao để quảng có hiệu quả?
 MUỐN biết ĐỐI THỦ đang quảng cáo như thế nào?
LÀM SAO để tăng tỷ lệ CTR?
 CHỌN TỪ KHÓA sao cho đúng?

Trở về

Câu hỏi liên quan