Nguyên tắc quảng cáo Google Adwords

Các bước thực hiện quảng cáo Google

  • Xác định từ khóa: Chọn từ khóa muốn quảng cáo google dựa vào ngành nghề kinh doanh, sản phẩm của công ty.
  • Đăng ký quảng cáo google: đăng ký từ khóa với Google và các đại lý của Google, các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Các đơn vị này phải đấu giá từ khóa với các công ty khác cùng có quảng cáo google tương tự.
  • Chạy quảng cáo google: quảng cáo google sẽ xuất hiện trên Google khi khách hàng truy vấn cụm từ khóa này vào trang tìm kiếm của Google.
  • Phí quảng cáo google: Ứng với mỗi cú click của người tìm kiếm vào mẫu quảng cáo google trên trang tìm kiếm Google, bạn sẽ phải trả 1 khoản tiền cho Google, đổi lại là có 1 khách hàng viếng thăm website.

Nguyên tắt quảng cáo Google Adwords
Nguyên tắt quảng cáo Google Adwords

Lợi thế khi sử dụng quảng cáo Google

Khi đăng ký dịch vụ Google Adwords tại BIN, các bạn sẽ được tư vấn về:

  • Tư vấn về quảng cáo google từ khóa: giúp bạn hiểu tường tận về hiệu quả của quảng cáo trên Google từ khóa và tính hiệu quả, cần thiết của nó.
  • Tư vấn chọn từ khóa: giúp bạn lựa chọn những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực hoạt động của công ty, lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng mục tiêu, nội dung thông tin trên website bạn.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh: phân tích trên từng từ khóa và mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa.
  • Không giới hạn số lượng click chuột của khách hàng.
  • Với phương pháp tính phí trọn gói, bạn không cần quan tâm đến giá của mỗi cú click chuột, vẫn đảm bảo quảng cáo google của bạn hiển thị 24/7, bất kể khi nào khách hàng truy vấn.
  • Theo dõi, báo cáo thống kê kết quả định kỳ về chiến dịch quảng cáo google: số khách hàng truy vấn, số khách viếng thăm trang web của bạn...
  • Thống kê hiệu quả và chi phí, đánh giá sau mỗi chiến dịch quảng cáo google. Từ đó, điều chỉnh chiến dịch quảng cáo google hiệu quả.
  • Thực hiện các hỗ trợ quảng bá website kèm theo để tăng tính hiệu quả và đồng bộ cho chiến dịch quảng cáo google.

Bảng giá Google Adwords Premium