Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords | BIN.VN

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hotline Hotline
    • Google Adwords 0909 344 629
    • Google Apps      0935 623 375
    • Hosting              0902 923 405
Đăng ngày 10-09-2010, 2:01 am  |   Chuyên mục Google Adwords
Chia sẻ link lên Facebook   Chia sẻ link lên Twitter   Chia sẻ link lên google+   Chia sẻ LinkedIn

Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords

Để xây dựng nên một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, các Marketer cần phải hiểu thật kỹ tính chất cũng như đặc điểm, các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao khi được đầu tư 3 yếu tố sau đây:

     >> Bảng giá Google Adwords.

     >> Dịch vụ quảng cáo trên Google tại BIN.

1. Xây dựng kế hoạch chi tiết và ngân sách phù hợp:

Kế hoạch cần phải chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Thiết lập một kế Quang cao Google Adwordshoạch quảng cáo Google Adwords phải bao gồm những yếu tố chính sau đây:

  • Mục tiêu quảng cáo: mục tiêu nhận diện thương hiêu hay tăng doanh thu.
  • Đối tượng khách hàng: nhắm đến trong chiến dịch
  • Thời gian quảng cáo: phải có thời gian đủ lớn để chiến dịch đạt hiệu quả
  • Ngành nghề, sản phẩm: đang hướng đến ngành hàng, sản phẩm nào.
  • Ngân sách: đảm bảo ngân sách phù hợp cho chiến dịch

Ngân sách là một yếu tố cực kỳ quan trọng, bạn có thể xem thêm cách tính ngân sách trong bài viết:

Tầm quan trọng của ngân sách trong quảng cáo Google Adwords

2. Xây dựng Website chất lượng:

Một website chất lượng ngoài yếu giữ được niềm tin của khách hàng, thì nó còn ảnh hưởng đến việc bạn đấu giá của bạn cho mỗi click. Nếu website của bạn chất lượng tốt hơn đối thủ thì bạn hoàn toàn có thể được xếp trên đối thủ mặc dù bạn đấu thầu với giá thấp hơn.

Khi website bạn chất lượng, nó sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo Google Adwords thông qua:

  • Điểm chất lượng từ khóa tăng cao: Sự kết hợp chặt chẽ giữa từ khóa và mẫu quảng cáo cũng quang cao google adwordsnhư chất lượng trang đích là điều kiện để điểm chất lượng từ khóa cao.
  • Giảm giá thầu (giá mỗi cú click thấp – CPC thấp)
  • Tác động đến khách hàng hiệu quả: giành những vị trí cao kết quả tìm kiếm
  • -> Quảng cáo của bạn được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm:

Xếp hạng quảng cáo = Điểm chất lượng x Giá thầu CPC


Thế nào là một website chất lượng khi đấu giá Google Adwords?  

3. Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo:

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất. tu khoa quang cao google adwords
Có thể chia làm 2 mục tiêu chính, tương ứng với chiến lược từ khóa sau đây:

  • Ngân sách nhỏ và mục tiêu tăng doanh thu: bạn hãy nhắm thẳng đến các từ khóa là tên sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo... khách tìm kiếm sẽ truy vấn đúng vào sản phẩm của bạn muốn quảng cáo, thay vì mất đi chi phí cho những cú click không hiệu quả cho những từ khóa chung chung -> đánh đúng trọng tâm, giảm thiểu ngân sách.
  • Ngân sách lớn, với mục tiêu nhận diện thương hiệu: bạn có thể chọn những từ khóa chung chung, thông dụng và có mức độ truy vấn cao -> mẫu quảng cáo xuất hiện nhiều -> số click tăng lên -> nhận diện thương hiệu tốt -> đạt mục đích quảng cáo.

BIN chúc bạn có thể giúp bạn thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

Bình luận

Tin liên quan